วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ร็อบโบ้บอกยังปวดใจโดนเรือเชือดแต้มเดียวเฉือนแชมป์พรีเมียร์

UFABETWINS

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คสายดีดของหงส์แดง บอกว่ปวดที่พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูที่แล้ว แม้กระนั้นยังดีที่ได้แชมป์ยุโรปแก้ไขแผลใจได้อย่างดีเยี่ยมฤดูที่แล้ว

“ลิเวอร์พูล” แพ้ในลีกแค่นัดเดียว ก่อนทำเป็น 97 คะแนน แม้กระนั้นท้ายที่สุดพลาดแชมป์ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำเป็น 98 คะแนนถ้าหากเทียบกับคะแนนของแชมป์พรีเมียร์ลีกทั้งหมดทั้งปวงในอดีตกาลนั้น การได้ถึง 97 แต้มนั้นจะมีผลให้หงส์แดงเป็นแชมป์ถึง

25 จาก 27 ฤดูกล่าวถึงเรื่องดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว โรเบิร์ตสันบอกกับหงส์แดงเอ็คโค่ว่า “แต้มรวม 97 คะแนนของพวกเรานั้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีกลายๆได้ 95 เปอร์เซนต์เลยนะ UFABETWINS โชคร้ายที่พวกเราทำเป็นในปีที่มันไม่เพียงพอ”“ส่วนตัวสำหรับเราแล้วหัวข้อนั้นมันยังปวด

การพลาดแชมป์ภายหลังจากมีฤดูที่ดีเลิศ การคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีกมันช่วยทุเลา รวมทั้งพวกเราสามารถดูย้อนกลับไปและก็กล่าวได้ว่ามันเป็นฤดูที่บรรลุความสำเร็จ”“ถ้าหากว่าไม่มีแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราคงจะกล่าวอย่างนั้นมิได้ มันอาจจะเป็นตอนเวลาซัมเมอร์ที่นานทีเดียว”“พวกเราทราบดีว่าแต่ละเกมมันสำคัญอย่างไร

เพราะเหตุว่าทุกแต้ม ทุกชัย ทุกความมีชัยในนาทีในที่สุด ทุกคลีนชีต ฤดูที่แล้วมันสำคัญมาก พวกเราไม่ถึงที่หวังและก็ส่งเสริมแมน สิตี้ไปตลอดทาง”“ฤดูนี้ ในตอนนี้พวกเราเอามาได้ดิบได้ดีเลย แต่ว่าพวกเราทราบว่าถ้าหากพวกเราทำสกอร์ตกล่ะก็

สองกลุ่มที่ไล่มาจะพร้อมชุบมือเปิบ”“พวกเราจำเป็นจะต้องทำให้พวกเขาอยู่ไกลๆเข้าไว้ ถ้าเกิดพวกเราทำเป็นพวกเราก็จะรักษาช่องว่างโน่นได้ โน่นจะต้องเป็นวัตถุประสงค์ของพวกเรา”“พวกเราทราบว่ามันจะเกิดเรื่องที่ยากและก็ความจริงๆแต่ละเกมจะยากขึ้นเรื่อยรวมทั้งหากพวกเราทำคะแนนตกพวกเราก็จำต้องกลับมาให้ได้

ในช่วงเวลานี้พวกเรายังทำอย่างงั้นได้”“เกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพวกเราเสมอและก็กลับมาได้ในทันทีแล้วก็กลับมาชนะตลอด ข้างหลังกลับมาจากกาตาร์พวกเราจะต้องกลับมายังจุดที่ทำค้างไว้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น