วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย โดนดร็อปก็ไม่กลัว!’กรีน’เปิดเผยระบายใส่’ซาร์ปรี่’คุมกลุ่มไม่มีแผนบี

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

โรเบิร์ต กรีนสมัยก่อนผู้เฝ้าประตูเผยออกมาว่าเขาเคยระบายความรู้สึกในใจใส่เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ติเตียนเรื่องคุมกลุ่มแม้กระนั้นไม่มีแผนสำรอง

หลังจากเกมที่แพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 ฤดูที่แล้วกรีนมิได้มีชื่ออยู่ในกลุ่มชุดดังที่กล่าวถึงมาแล้วที่เจอกับความแพ้พ่ายเยินในเอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม แต่ว่าก็ระบายความรู้สึกในใจให้ที่ปรึกษาของ”สิงห์บลูส์”ในตอนนั้นรู้ภายหลังจากจบเกมกรีนที่เป็นซีเนียร์ด้านในห้องแต่งตัวเวลานั้นเปิดเผยเรื่องราวกับThe

Athleticว่า “ผมบอกเขา ‘คุณไม่มีแผนบี คุณเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลแบบบริหารวิถีทางเดียว”“นักฟุตบอลในกลุ่มต้องการบอกกับคุณในแบบงี้ พวกเขาสนใจมากมายแต่ว่ากลัวที่จะบอกบางสิ่งบางอย่างกับคุณ, อะไรบางอย่างแบบที่ผมบอกไป ผมไม่แคร์เนื่องจากคุณจะทำอะไรได้ ดร็อปผมถ้าเช่นนั้นหรอ?”“ผมกล่าวอยู่

15 นาที นักฟุตบอลหลายท่านบอกคราวหลังว่าพวกเขาถูกใจที่ผมกล่าวแบบนั้น ‘นายกล่าวแบบที่เราต้องการบอกแต่ว่าไม่สามารถพูดได้’ แน่ๆ หากพวกเขาบอกไปก็บางทีอาจมีผลถึงตำแหน่งในกลุ่มหรืออนาคตในสมาพันธ์”ไม่ใช่เพียงแค่นักฟุตบอลที่ไม่เห็นพ้องกับกระบวนการทำกลุ่มของซาร์ปรี่

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ข้างหลังแฟนบอลก็เคยแสดงอารมณ์ของพวกเขาให้รู้ด้วยการส่งเสียงว่า “F*** Sarri-ball” ระหว่างเกมเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ สิตี้ 2-1กรีนบอกเพิ่มเติมอีกว่า “เขาเป็นอดีตผู้จัดการธนาคารและก็บริหารสมาพันธ์แบบงั้น ในหัวเขาน่ะมีสูตรของการบรรลุเป้าหมายอยู่ ทำนองว่า ‘พวกเราเป็นนักคณิต

พวกเราทราบรวมทั้งพวกเราทำให้เป็นจริงได้”“นับเป็นการดีที่มีผู้ฝึกสอนที่แน่ชัดและก็เชื่อถือในสิ่งที่พวกเขาทำอย่างเต็มเปี่ยม มีหลายๆครั้งที่มันเวิร์ค ปัญหาก็คือนักฟุตบอลอีก 11 คนของฝั่งตรงข้ามหาทางที่จะหยุดคุณ”“ความยากแค้นเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาหาทางที่ว่าพบ เขามีปัญหากับการเปลี่ยนแปลงเสมอเพราะเหตุว่าเขามีแนวทางเดียว

ถ้าเกิดมันไม่เวิร์ค เขาก็จะกล่าวว่าพวกเราจำเป็นต้องเล่นตามหนทางเขาให้ดีมากยิ่งกว่านี้”“การซ้อมก็เคร่งมากมาย ผมนึกออกว่าชิรูด์กับผมนั่งคุยกันว่าจำต้องฝึกแบบเดิมมากี่ครั้งแล้ว พวกเราคุยกันได้ผลสรุปว่ามีเพียงแต่ 18 วันจากตลอดทั้งฤดูที่พวกเรามิได้ฝึกแบบเดิม”“ผมรู้เรื่องว่าเพราะอะไรนักฟุตบอลในกลุ่มสุดที่รักแล้วก็ต้องการเล่นบอลมีความคิดว่า ‘ทำอย่างงี้ไปเพื่ออะไร?”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น