วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ‘เป๊ป’รับกลุ่มเล่นบอลง่ายเลยฟอร์มดี-ดู KDB ยอดเยี่ยมอีกแล้ว

UFABETWINS

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เห็นด้วยว่ากลุ่มของเขาเล่นบอลแบบง่ายๆทำให้โชว์ฟอร์มก้าวหน้า รวมทั้งออกโรงชื่นชอบ

เควิน เดอ บรอยน์ ผู้ร่วมทีมของเขาข้างหลังพาทีมเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ สิตี้ 3-1ดาวเตะวัย 28 ปี ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นระดับเวิร์ดคลาสไว้ได้โดยตลอด และก็ทำหนึ่งแอสซิสต์ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะกองทัพ”หมาจิ้งจอก”รองหัวหน้าฝูง เก็บสามแต้มติดตามผู้นำฝูงเหลือเพียง

UFABETWINS

11 คะแนนโดยข้างหลังจบเกมดังกล่าวข้างต้นก็เป็นอีกรอบที่ที่ปรึกษาชาวสแปนิชออกมาชื่นชอบนักฟุตบอลของเขา“ผมถูกใจวิถีทางที่เราเล่น พวกเราสร้างจังหวะได้มากรวมทั้งทำเป็นดีจังๆ” เป๊ป กล่าวข้างหลังจบเกม“พวกเราบุกขึ้นไปด้านหน้าตลอด รวมทั้งเล่นบอลแบบง่ายๆพวกเราไม่ต้องการให้ทุกจังหวะมันอัศจรรย์ตลอด

การเล่นกล้วยๆเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดกลุ่มพวกเราถึงเล่นดี”“ผมถูกใจมันมากยิ่งกว่าเกมที่แล้วอีก เควิน เดอ บรอยน์ ก็อัศจรรย์จริงๆในคืนวันนี้ เขาพาเราชนะ”“เขาน่าพิศวงมาแบบงี้เสมอตั้งแต่พวกเราอยู่ร่วมกันมา ความตั้งใจของเขามันดี เขาเป็นนักฟุตบอลที่ไม่มีใครเหมือนจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น