วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เทคนิคการแทงบอลออนไลน์ ‘น้องกระเป๋า’เปิดเผยบอก’เนย์มาร์’ตั้งแต่วันแรกว่ามิได้มาแย่งเบอร์หนึ่งกลุ่ม

เทคนิคการแทงบอลออนไลน์

คิลิจนถึง เอ็มบาปกระเป๋า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขาได้บอกกับ เนย์มาร์ ซุปตาร์สหายร่วมกลุ่ม

ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาว่ามิได้มาเพื่อแทนที่เบอร์หนึ่งในกลุ่มดาวเตะทั้งคู่นับว่าเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของ “เปแอสเช” ฤดูนี้ แล้วก็นับว่าเป็นสองนักฟุตบอลแนวรุกที่กำลังโชว์ฟอร์มเด่นลำดับที่หนึ่งของยุโรป แม้กระนั้นก็ชอบมีการตั้งข้อซักถามถึงความเกี่ยวข้องของทั้งคู่คนภายในเรื่องความเป็นเบอร์หนึ่งของกลุ่มเสมอแม้กระนั้นดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศส

รับรองว่าเขามิได้คิดจะแข่งกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มรายนี้อะไร“มันเกิดเรื่องที่เข้าใจกันดีอยู่แล้วอยู่แล้วในช่วงเวลาที่ผมย้ายมากรุงปารีส ว่าเนย์มาร์ เป็นซุปเปอร์สตาร์” เทคนิคการแทงบอลออนไลน์ เอ็มบาปกระเป๋า เปิดเผยกับFrance Football“เขาได้รับบาดเจ็บและก็คลาดโอกาสในบอลโลก

แม้กระนั้นผมก็คว้ามันมาได้ ต่อจากนั้นมันก็เริ่มมีเรื่องมีราวที่กล่าวว่าพวกเราเป็นคู่ต่อสู้กัน รวมทั้งผมต้องการจะขึ้นไปแทนที่เขา”“ข้อเท็จจริงเวลาที่ผมฝึกคราวแรกกับกรุงปารีส ผมบอกกับเขาไปแล้วว่า ‘ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วง

ฉันจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาให้นาย ฉันจะสู้เพื่อบัลลงดอร์ในปีนี้ เนื่องจากว่านายมิได้ลุ้น แม้กระนั้นฉันขอการันตีกับนายว่าฉันมิได้มาแย่งที่ของนาย นายยังอยู่ตรงนั้นได้ ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อช่วยนายเสม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น