วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รวยด้วยบอล คนจะไป…เปิดเผย”โอบา”ยังหวังลาซุ้มปืนกล่าวโทษเสร็จ

รวยด้วยบอล

รายงานจากอังกฤษบอกว่า ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยังปรารถนาที่จะย้ายออกจากอาร์เซนอล ถึงแม้ว่ากลุ่มกำลังจะได้ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่อย่างไม่เกล

อาร์เตต้า“ปืนใหญ่” จ่อป้ายประกาศแต่งอาร์เตต้าเข้านั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่เหลือเกิน โดยแน่ๆว่าเขามีงานใหญ่รออยู่อีกทั้งเรื่องผลงานในสนามแต่ว่าการยกเครื่องกลุ่มใหม่เรื่องเสริมกองทัพนั้นบางทีอาจจะต้องเอาไวก่อนด้วยเหตุว่าIndependentกล่าวว่าผู้เล่นในกลุ่มใครหลายๆคนไม่มั่นอกมั่นใจกับแนวทางของสมาคมแล้วก็กำลังตรึกตรองย้ายออกนำโดยโอบาเมย็อขี้เหนียวองหน้าวัย

30 ปี กลายเป็นข่าวสารอยากได้ย้ายกลุ่มไปที่ที่มีลุ่นบรรลุผลสำเร็จมากยิ่งกว่าอาร์เซนอลในเวลานี้ รวมทั้งรายงานพูดว่าเขายังคิดอย่างงั้นอยู่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วิลลี่ โอบาเมย็อง รวยด้วยบอล พี่ชายของสตาร์ชาวกาบอง ออกมาคอมเมนท์ว่าการแต่งอาร์เตต้าก็มิได้ตางจากที่ปรึกษาขัดตามกองทัพเวลานี้อย่างเฟร็ดดี้

ยุงเบิร์กอเล็กซอง ลากาแซตต์ และก็ กรานิต ชาก้า ก็เป็นบรรดาลำแข้งที่กำลังใคร่ครวญอานาคตของตนเหมือนกัน แต่ว่าต้นเหตุที่พวกเขากำลังคิดเรื่องพวกนี้มิได้เกี่ยวกับการจะเข้าไปทำทีมของอาร์เตต้าอะไรโอบาเมย็อง เหลือข้อตกลงในถิ่นเอมิเรตส์ ถึงกลางปี 2021 แค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น