วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบอลต่อ ลาปอร์ต้าหนุนปีเก้คุณลักษณะพร้อมนั่ง ปธนาคารต่างดาว

สูตรบอลต่อ

โจน ลาปอร์ต้าอดีตกาลประธานบาร์เซโลน่ายกมือส่งเสริมหนวดเคราร์ด ปีเก้กำแพงข้างหลังคนที่ใครๆก็รู้จักเหมาะสมกับการเป็นว่าที่ประธานสมาคมในอนาคตด้านหน้าลาปอร์ตเคยนั่งเป็นกษัตริย์ที่ถิ่นคัมป์

นูระหว่างปี 2003-2010 โดยเขาพร้อมสมัครออกเสียงอีกรอบในปี 2021 รวมทั้งถ้าเขาได้รับเลือกแล้วก็ปฏิบัติหน้าที่กระทั่งครบวาระก็ต้องการให้เซ็นเตอร์กลุ่มชาติประเทศสเปนมารับช่วงต่อบิ๊กบริหารวัย 57 ปีมั่นใจว่าปีเก้มีความเข้าใจมากพอและก็มีคุณลักษณะสำคัญเป็นการรู้จักสมาคมทุกที่และก็จะบรรลุเป้าหมายในตำแหน่งนี้“ถ้าเกิดผมเป็นประธาน

มันคงจะไม่ห่วยแตกถ้าหากหนวดเคราร์ด ปีเก้ได้เป็นประธานต่อจากผมด้วยเหตุว่าผมคิดว่าเขาเป็นผู้ที่สมควร”“เขารู้จักชมรม เขาเป็นแฟนบอลบาร์เซโลน่า เขาเป็นนักฟุตบอล เป็นเซ็นเตอร์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของบาร์เซโลน่า”“แถมเขายังมีแคเร็คเตอร์และก็มีความต้องการสำหรับเพื่อการดำเนินการอีกด้วยนะ

สูตรบอลต่อ เขาชี้ให้เห็นว่าตัวของเขานั้นพร้อมแล้ว”“ผมคิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีลุ้นจะเป็นประธานของบาร์เซโลน่าอีกทีนะ(ปี 2021) ผมมองไม่เห็นใครกันแน่จะเป็นคู่ต่อสู้เลยนะ”“แต่ว่ามันยังมีเวลา ผมมั่นใจว่าผมจะเสนอตัวเองเป็นลู่ทางก่อนหน้านั้น เดือน”“ผมติดตามความเป็นไปของบาร์เซโลน่าตลอด

ผมเตรียมตัวกลยุทธ์ทำงานเอาไว้ ผมกำลังตระเตรียมคำแนะนำสำหรับอนาคตของสมาพันธ์ด้วยนะ”ดังนี้ปีเสียเวลาเปล่ายู่กับ”ต่างดาว”มาอย่างนานพร้อมลงในสนามไปแล้ว 519 นัดหมาย ยิงไป 47 ประตูรวมทั้งปัดกวาดถ้วยรางวัลไปกว่า 28 โทร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น