วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด ‘แลมพ์’ท้วงติงราชสีห์เล่นห่วย,ยืดยาดก่อนครอบครองเกมช่วงหลัง

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด

แฟรงค์ แลมพาร์ดติเตียนฟอร์มของผู้ร่วมทีมเชลซีที่เล่นได้ตกอับแล้วก็เอื่อยเฉื่อยอยู่ 30 นาทีของครึ่งแรก แต่ว่าครอบครองเกมได้ในช่วงหลังจนถึงคัมแบ็คเอาชนะอาร์เซน่อล

2-1 ศึกลอนดอน ดาร์บี้อาร์เซน่อลเป็นข้างออกนำด้วยลูกโหม่งของปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมอย็อง แต่ว่าจนแล้วจนรอดจอร์จินโญ่กับแทมมี่ อับราฮัมมาช่วยเหลือกันยิงคนละลูกพาเชลซีพลิกกลับมาชนะจบเกมแลมพาร์ดบอกแจ้งชัดว่าเขาเห็นด้วยมิได้ที่”สิงห์บลูส์”เล่นกันเอื่อยเฉื่อยในลอนดอน

ดาร์บี้ แม้กระนั้นกลับเกมกลับมาได้ในช่วงหลังเพราะเหตุว่าสปิริตและก็ความตั้งใจที่นักฟุตบอลบอกให้เห็น“พวกเราเล่นได้แย่มากอยู่ 30 นาที เฉื่อย, เชื่องช้า, ขี้อาย ตรงกันข้ามกับเกมพบสเปอร์ส”แลมพาร์ดบอกกับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี“อาร์เซน่อลได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาปรารถนา

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด พวกเราสลับตัวกันเร็ว, ผมมีความคิดว่าควรต้องแปลง ช่วงหลังพวกเราครอบครองเกมไว้”“จากมุมมองของผมแล้ว การส่งบอลพลาดเกิดเรื่องเป็นที่ยอมรับได้แม้กระนั้นเล่นกันยืดยาดในเกมลอนดอน ดาร์บี้เป็นสิ่งเป็นที่ยอมรับมิได้ พวกเราบอกกับนักฟุตบอลแบบงั้นแล้วก็พวกเขาก็ทำให้มองเห็น”“ช่วงหลังไม่ใช่เรื่องของแท็คติกเลย

มันคือเรื่องของสปิริตรวมทั้งความเป็นจริงเป็นจังล้วนๆ”ถึงอย่างงั้นแลมพาร์ดก็ยังได้คำกล่าวชมเชยประเด็นการปรับแท็คติกระหว่างเกมอยู่ ข้างหลังเขาถอดเอแมร์ชอนออกตั้งแต่ตอนครึ่งชั่วโมงแรกของเกม เพื่อส่งจอร์จินโญ่ลงมาคุมแผงกึ่งกลางของเชลซี“ผ่านไปสัก 10 นาทีก็แจ่มกระจ่างวา่อาร์เซน่อลมองเกมที่พวกเราเล่นกับสเปอร์ส

และก็บีบให้พวกเราถอยมายืนข้างหลัง คนมากยิ่งกว่าข้างหลัง คน”“พวกเขาเหนือกว่าและก็กลุ่มของพวกเราก็ขาดความสมดุล การเปลี่ยนตัวทำให้พวกเรามีนักเตะในดินแดนกึ่งกลางเพิ่มเติมอีกคนและก็ช่วยทำให้พวกเรารีบเกมได้มากขึ้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น