วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล “กาบิโกล”ยังไม่ขอกล่าวถึงอนาคต-ดูกลุ่มเล่นยอดเยี่ยมแล้ว

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

กาเบรียล บาร์โบซ่าหัวหอกตัวยืมของฟลาเมนหรูหรายังไม่ขอกล่าวถึงอนาคตขณะนี้แต่ว่าเชิดชูกลุ่มว่าเล่นได้อย่างดียิ่งแล้วก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผู้บริหารของฟลาเมนเก๋ออกมารับรองว่าจะคุยอนาคตของกาบิโกลที่ยืมตัวมาจากอินเตอร์ข้างหลังเสร็จศึกชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลกที่พวกเขาแพ้ต่อหงส์แดงเมื่อคืน“พวกเราเล่นได้เท่าเทียมกับหงส์แดง

พวกเราได้โอกาสทำแต้มบ้าง เห็นได้ชัดว่าพวกเราปวดแม้กระนั้นเวลานี้ผมจะไปพักร้อน”กาบิโกลกล่าว“ผมจะไปพักรวมทั้งหลังจากนั้นค่อยมาคุยถึงอนาคตของผมอย่างไม่รีบ”แม้ว่าจะพ่ายในช่วงทดเวลา 1-0 แม้กระนั้นกาบิโกลก็กล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของสหายร่วมกลุ่ม“ผมรู้สึกว่าพวกเรามีเกมที่สุดยอด

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

พวกเราได้โอกาสทำแต้มแม้กระนั้นพวกเราทำไม่ได้ พวกเราเล่นและก็สู้กับกลุ่มที่สุดยอด”“เห็นได้ชัดว่าพวกเรามิได้ประตูแม้กระนั้นพวกเราได้โอกาสแล้วก็สุดท้ายพวกเขาทำคะแนนได้ มันเป็นเกมที่สุดยอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น