วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลวันนี้ บัลเบรเด้ชูซีดานหัวใจสำคัญในวิวัฒนาการของตนเอง

แทงบอลวันนี้

เฟเดริโก้เก๋ บัลเบรเด้กองกลางอนาคตไกลของ”กษัตริย์ชุดขาว”เรอัล มาดริดชูซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์หัวไข่เป็นหัวใจหลักในวิวัฒนาการของเขาบัลเบรเด้สบโอกาสลงไปในสนามไป

16 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้โดยเป็นตัวจริง 11 เกมแล้วก็เริ่มมีหน้าที่ในกลุ่มของซีดานมากขึ้นเรื่อย“ผมปฏิบัติงานมาตลอดชาติเพื่อมาถึงระยะเวลาอย่างนี้”บัลเบรเด้กล่าว“ในอดีตกาล ผมกลัวที่จะทำผิดพลาดแม้กระนั้นวันนี้ผมรู้สึกประหนึ่งว่าอยู่บ้านแล้วก็เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่ม

แทงบอลวันนี้ ผมพอใจมากมายๆ”“ซีเนอดีน ซีดานให้ความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวผม มันไม่ใช้ว่าจะง่ายกับการส่งเด็กอายุ 21 ปีที่มีประสบการณ์ลดลงเล่นในเกมยาก”“เขาบอกผมว่าจะต้องทำอะไรแล้วก็คาดหมายอะไรจากผม เขาให้ผมเก็บบอลและก็ถ้าได้โอกาสก็ให้เพียรพยายามทำคะแนน”“ผมปรับพฤติกรรมได้แม้กระนั้นตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดของผมเป็นเบอร์

ผมขยับขึ้นหน้าได้มากขึ้นแม้กระนั้นบ่อยมากที่ผมถูกเลือกลงไปในสนามก่อนหน้าติดอยู่เซไม่โร่”“ซีดานทำให้ผมตั้งเป้าหมายสูงมากขึ้นเพื่อเป็นนักฟุตบอลที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมจะทำเป็น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น