วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ต้องการมองเห็นแล้ว!JK ตั้งตารอคอยร่วมงาน’ทาคิ’วันแรก

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เยอร์เก้น คล็อปป์ที่ปรึกษานอร์มอล วันของหงส์แดงแน่ใจว่าทาคุมิ ไม่นามิโนะกองหน้าตัวใหม่จะเข้ามาช่วยกลุ่มได้อย่างดีเยี่ยมรวมทั้งเกือบจะรอคอยวันแรกที่กำลังจะได้คุมนักฟุตบอลใหม่ลงฝึกซ้อมไม่ไหวแล้ว“ลิเวอร์พูล”จัดแจงควักกระเป๋า

7.25 ล้านปอนด์ฉุดกระชากดาวยิงกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นมาจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กเมื่ออาทิตย์ก่อนแบบไม่ต้องให้แฟนคลับขับร้องรอนานอปิ้งไรก็ดีแล้วไม่นามิโนะยังไม่อาจจะสมัครสมาชิกได้ก่อนตลาดนักฟุตบอลเปิดวันที่ เดือนมกราคมนี้รวมทั้งเดี๋ยวนี้เขายังมิได้รับอนุญาตให้ฝึกร่วมกับกลุ่มใหม่เมื่อโดนถามคำถามว่าหน้าแข้งดินแดนปลาดิบจะเข้ากับสไตล์การเล่นของหงส์แดงอย่างไรบ้าง

คล็อปป์ตอบว่า”เอาละ เอาละ พวกเราจะได้มองเห็นกันนะ”“ทั้งหมดทุกอย่างที่พวกเราทราบเกี่ยวกับทาคุมิ หลายสิ่งหลายอย่างนั้นกับพวกเราได้อย่างดีเยี่ยมเลยนะ”“ความถนัดด้านบอลของเขา รวมทั้งแน่ๆว่าสิ่งจำเป็นที่สุดนั้นเป็นการตัดสินใจในพื้นที่แคบๆของเขา ความเร็ว วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ความอยากได้แย่งบอลกลับมาของเขา”“การเล่นเค้าน์เตอร์เพรสสิ่ง

เขารู้จักกับสิ่งนี้เพราะว่าซัลซ์บวร์กมีปรัชญาที่คล้ายกับพวกเรา มันดีเลิศๆเลยนะแม้กระนั้นคุณจะต้องรอดูว่าเขาจะปรับนิสัยได้อย่างไรบ้างและก็เมื่อใดที่เขาจะก้าวผ่านช่วงนั้นแล้วก็เมื่อใดที่พวกเราได้รับอนุญาตให้ดำเนินงานร่วมกับเขา”“พวกเราสามารถใส่เขาลงในกลุ่มในระยะสั้นด้านหน้าหรือไม่? ในระยะยาวนะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะช่วยเหลือพวกเราได้

มันแจ่มแจ้งมากมายๆ”“ผมกำลังตั้งตาคอยที่กำลังจะได้ร่วมงานกับเขา แม้กระนั้นระหว่างในช่วงเวลานี้จนกระทั่งวันแรกจริงๆของทาคุมิที่เมลวู้ดนั้น ยังเหลืออีก นัดหมายให้เล่นกัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมยังค่อนจะมีเวลานะว่าเขาจะเข้ากับพวกเราได้ตรงไหนบ้าง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น