วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด “พี่ต้า” เปิดตัวหวาน “ได้กลับไปอยู่บ้าน” มั่นอกมั่นใจพร้อมคุมปืนแล้ว

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด

ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่คนใหม่ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยออกมาว่า ตัวเองรู้สึกราวกับได้กลับไปอยู่บ้าน พร้อมแสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่า

ตัวเองเตรียมพร้อมมาดีเพียงพอก็เลยกล้าที่จะตอบรับงานนี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหนุ่มวัย 37 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการรับงานคุมอาร์เซนอลต่อจากอูไน เอเมปรี่ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเขาตกลงทำข้อตกลง ปีครึ่ง ข้างหลังตกลงใจย้ายออกจากการเป็นมือขวาให้เป๊ป

กวาร์ดิโอล่า ในกลุ่มแมนเชสเตอร์ ซิตี้อาร์เตต้า เห็นด้วยว่าตัวเองยังขาดประสบการณ์ แต่ว่ามั่นอกมั่นใจสำหรับเพื่อการเตรียมตัวของตนเองว่า พร้อมแล้วที่จะผ่านไปสู่ก้าวถัดไป“ผมรู้สึกเสมือนได้กลับไปอยู่บ้าน รู้สึกกระหยิ่มใจอย่างที่สุด

และก็แฮปปี้ที่ได้มาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของสมาคมบอลที่นี้” อาร์เตต้า รายงานในงานเปิดตัวเมื่อวันศุกร์“ผมจัดแจงอยู่ยาวนานหลายปีเพื่อวันนี้”“ผมพร้อมแล้ว ผมไม่สามารถที่จะรอคอยที่จะเริ่มงานกับนักฟุตบอลและก็ทุกคนในชมรมได้อีกต่อไป”อาร์เตต้า

พอใจต้องการในงานคุมอาร์เซนอล ในเวลาที่ วิไน สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด เวนเคตแช่ม กับ ฮัสส์ ฟาห์มี่ สองผู้บริหารกลุ่มปืนใหญ่ได้เดินทางไปสนทนากับเขามาตั้งแต่ตอนเช้าวันจันทร์ถึงที่บ้านที่แมนเชสเตอร์อาร์เตต้า กล่าวเสริมว่า “ผมให้ความเคารพนับถือชมรมที่นี้มากมายๆรวมทั้งหากผมมีความคิดว่าตนเองเตรียมมาไม่ดีเพียงพอ

ผมจะไม่ตอบรับงานนี้เลย”“กับงานแรกตรงนี้ พวกเราจะแปลงพลังงานกันใหม่”“ผมอยากทำให้นักฟุตบอลมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่ผมกำลังจะทำ ผมปรารถนาทำให้ทุกคนมีความคิดไปในทำนองเดียวกัน พวกเราจำเป็นต้องสร้างวัฒนธรรมที่ถูกเพื่อค้ำชูกลุ่ม”“ถ้าเกิดคุณจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในหน่วยงานที่นี้

มันก็จะต้องอยู่ภายใต้ข้อจำกัดพวกนี้ ด้วยแนวทางแบบนี้”“มีหลายสิ่งที่คุณมีหรือเปล่ามี ประสบการณ์มีน้อย ผมไม่อาจจะสัมผัสมันได้ เมื่อตอนเป็นนักฟุตบอล ผมอยู่ตรงนี้ในฐานะนักฟุตบอลแก่ที่สุด แม้กระนั้นมาวันนี้ผมแปลงเป็นผู้ที่เด็กที่สุด

ผมทราบจะต้องปรับพฤติกรรมเพื่อกับงาน ผมมีคนดีๆอยู่รอบข้างรวมทั้งผมจะทำมันออกมาให้ดีเยี่ยมที่สุด”อาร์เตต้า เคยเล่นให้อาร์เซนอล ระหว่างปี 2011-2016 รวมทั้งสำหรับเกมวันเสาร์นี้ที่จะเจอเอฟเวอร์ตัน เขาจะมองกลุ่มอยู่บนสแตนด์เพียงแค่นั้น โดยมีเฟรดดี้ ยุงเบิร์ก ทำทีมเป็นนัดหมายในที่สุด ก่อนที่จะอาร์เตต้าจะลงมาทำเต็มกำลังในวันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น