วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ‘แฟร์นานฯ’รับเวลานี้เรือจะต้องสู้เพื่อโควต้าฝ่า UCL

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

แฟร์นานดินโญ่เห็นด้วยว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะต้องมองดูความจริงรวมทั้งในช่วงเวลานี้พวกเขาจำเป็นที่จะต้องหันมาสู้เพื่อคว้าตั๋วไปฝ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าแมนฯ

ซิตี้ที่เหลือ 10 คนจบเจอกับความแพ้พ่ายต่อวูลฟ์ส 3-2 เมื่อคืนนี้วันศุกร์ ทำให้กลุ่มของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าตกมารั้งอันดับ ตามหลังหงส์แดงผู้นำฝูงไกลถึง 14 คะแนนผู้จัดการทีมชาวประเทศสเปนเห็นด้วยว่าจังหวะการครองแชมป์สามยุคติดของ”เรือใบสีฟ้า”เหลือน้อยนิด เหมือนกับแฟร์นานดินโญ่ที่มองดูความจริงแล้วก็กล่าวว่าเดี๋ยวนี้พวกเขาจำเป็นต้องเล่นเพื่อโควต้าไปฝ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแฟร์นานดินโญ่บอกว่า

“พวกเราจำเป็นต้องมองตามความจริง”“หากอีกหลายเกมพวกเราเล่นอย่างนี้, รวมทั้งแพ้มากยิ่งกว่านี้, เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 พวกเราจะอยู่ในจุดที่อันตรายเลยจำต้องเริ่มเล่นให้ดียิ่งขึ้น, อุตสาหะคว้าแชมป์รวมทั้งพากเพียรยึดชั้นสอง”“คุณไม่มีวันทราบเลยว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นแม้กระนั้นมันจะเกิดเรื่องยากข้างหลังความแพ้พ่ายเกมนี้

เพราะเหตุว่าช่องว่างห่างกันเหลือเกิน”“มันเกิดเรื่องยากแล้วก็พวกเราก็จำเป็นต้องขวานผ่าซากกับตัวเราเองรวมทั้งทุกคน เวลานี้พวกเราจะเล่นการประลองรายการอื่นและก็จะสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูต่อไป”“พวกเราจำเป็นต้องใส่ใจว่าเกิดเรื่องยากที่จะไล่หลังหงส์แดง ด้วยบางสิ่งบางอย่างที่เปิดโอกาสกับพวกเรา,

บางอย่างไม่เข้าทางพวกเราแล้วก็อะไรบางอย่างเปิดโอกาสกับพวกเขา”แมนฯ ซิตี้นำหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชั้น อยู่ แต้มก่อนหน้าลงในสนามเจอกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดคืนวันนี้(อาทิตย์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น