วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ‘เฮนโด้’ลั่นหงส์จะต้องเดินหน้าต่อหากแม้เพิ่งจะครองแชมป์โลก

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันกลุ่มหงส์แดง คิดว่ากลุ่มของเขาต้องการจะปรับปรุงรวมทั้งเดินหน้าถัดไปอีก หากแม้เพิ่งคว้าชัยชนะสมาคมโลกทีแรกของพวกเขาได้เสร็จกองทัพ”ลิเวอร์พูล”พึ่งจะครองแชมป์ชมรมโลกยุคแรกของกลุ่ม

ด้วยความมีชัยเหนือ ฟลาเมงโก้เก๋ 1-0 จากลูกยิงช่วงทดเวลาของ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ทำให้พวกเขาเป็นกลุ่มแรกในเกาะอังกฤษซึ่งสามารถคว้าชัยชนะระดับโลกทุกรายการในปีเดียว“พวกเราพบแนวทางจนได้หลังจากใช้เวลามานาน พวกเราทำประตูได้ช่วงท้ายเกม” ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล เฮนเดอร์สัน กล่าวกับBBC Sport“พวกเราเพียงแค่ต้องการจะเดินหน้าถัดไปจนกระทั่งเกมหน้า

ไปถึงฟอร์มในสนามรอบหน้า พวกเราจะปรับปรุงถัดไป”“พวกเราจะก้มทำงานมากถัดไป เพื่อสร้างฟอร์มการเล่นอย่างนี้อีกเรื่อย”“ถ้าหากพวกเราเดินหน้าถัดไปฟอร์มการเล่นแล้วก็ภาวะจิตใจอย่างงี้มันก็จะส่งประกายออกมาอีกที”“ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายมันเป็นเกมที่ดีจังๆผมแน่ใจว่าเป็นเกมที่น่าดูเกมหนึ่ง พวกเราควรจะยิงได้มากกว่านี้อีกหน่อย

แม้กระนั้นพวกเราก็คุ้มครองได้ดิบได้ดี โดยรวมแล้วพวกเรายินดีกับผลของการแข่งขันและก็ฟอร์มการเล่นในสถานการณ์ที่ค่อนข้างจะยากลำเค็ญอย่างนี้”“ขอยกย่องเพื่อนฝูงๆที่สู้จนกระทั่งในที่สุดแล้วก็ทำคะแนนในช่วงทดเวลา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น