วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเว็บแทงบอลดีๆ อัลเบร์โต้รับไม่นึกถึงเรื่องลุ้นสคูเด็ตโต้

หาเว็บแทงบอลดีๆ

หฝ่าส์ อัลกางร์โต้ กองกลางตัวเก่งของลาสิโอ ออกสตาร์ทไม่คำนึงถึงประเด็นการลุ้นแชมป์ สคูเด็ตโต้ และก็เขมรองไปครั้งละจุดหมายในช่วงฤดูกาลนี้

หากแม้กำลังทำผลงานเจริญก็ตามกองทัพ”อินทรีฟ้าขาว”สร้างผลงานจบครึ่งฤดูอย่างดีเยี่ยมด้วยการรั้งชั้น ของตารางคะแนน รวมทั้ง ยังเอาชนะ ยูเวนเหม็นตุส 3-1 ได้แชมป์ซูเปอร์วัวปขว้าง มาครอบครองได้เสร็จโดยอัลกางร์โต้ หนึ่งในหน้าแข้งคนสำคัญที่ช่วยทำให้กลุ่มโชว์ฟอร์มได้อย่างเด่น

หาเว็บแทงบอลดีๆ ก็มั่นใจว่าพวกเขายังสามารถต่อยอดการบรรลุเป้าหมายถัดไปได้“การได้ถ้วยใบลำดับที่สามตรงนี้มันเป็นอะไรที่พิเศษ ไม่มีของขวัญวันคริสต์มาสอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว” อัลกางร์โต้ กล่าวกับ“อินซากี้ เป็นเหตุผลหลักในช่วงเวลานี้ เราเชื่อถือในตัวเขา ฤดูนี้พวกเราสามารถจะยกฐานะไปในอยู่จุดที่พวกเราคอยมานาน

พวกเราต้องการจะอยู่ในจุดนี้ไปจนกระทั่งตอนท้าย”“เรื่องลุ้นสคูเด็ตโต้ มันไม่ใช่เรื่องจริง พวกเราคงจะลืมมันไปก่อน ในตอนนี้พวกเราจะต้องจุดโฟกัสไปครั้งละอย่าง ผมมั่นใจว่าถ้าหากพวกเรายังอยู่ในภาวะจิตใจอย่างนี้ พวกเราก็ประสบความสำเร็จได้”“เราทำความเข้าใจจากข้อบกพร่องในอดีตกาล ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเราไม่สามารถที่จะไปถึงสิ่งที่พวกเราวางเป้าเอาไว้ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น