วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

กีฬาทั่วโลก KDB บอกเรือจะต้องยึดทางเป๊ปเดินหน้าปัดกวาดชัยไปครั้งละนัดหมาย

กีฬาทั่วโลก

เควิน เดอ บรอยน์พูดว่าจุดมุ่งหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ขณะนี้เป็นยึดทางของเป๊ป กวาร์ดิโอล่ารวมทั้งพากเพียรเก็บความมีชัยไปเรื่อยครั้งละนัดหมายแมนฯ

ซิตี้ยังตั้งอกตั้งใจจะปัดกวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก ยุคติดให้ได้แม้กระนั้นเวลานี้ตามหลังหงส์แดงผู้นำฝูงไกลถึง 11 แต้มแถมแข่งขันมากยิ่งกว่านัดหมายนึงกองกลางกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมเลยกล่าวว่า”เรือใบสีฟ้า”จำต้องเบาๆเดินหน้าไปครั้งละเกม

และก็จะเล่นตามทางเดิมเสมือนอย่างที่เป็นมาภายใต้การควบคุมกลุ่มของกวาร์ดิโอล่า“พวกเราจำต้องว่ากันไปครั้งละเกม พวกเราทำสกอร์หลุดมือไปบ้างแม้กระนั้นผมว่ากลุ่มก็สนองตอบได้ยอดเยี่ยมเสมอนะ วิธีการเล่นของพวกเราอย่างเดิมมาตลอดแล้วก็พวกเราเล่นด้วยบอลที่ดี

นี่เป็นหนทางที่พวกเราจะเดินหน้าถัดไป”เดอ กีฬาทั่วโลก บรอยน์กล่าว“พวกเราเล่นแบบงี้กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามา ฤดูแล้วและไม่มีอะไรจะเปลี่ยนไป”“พวกเราทุ่มเทอย่างมากและก็อุทิศตัวเพื่อโชว์ฟอร์มให้ดีแล้วก็หากนี่เป็นแถวทางการเล่นของพวกเรา

คนก็จะบันเทิงใจไปกับบอล พวกเราเพียงแค่มานะเอาชนะไปครั้งละเกมและก็จะได้รู้กันว่าคืออะไรเมื่อฤดูจบ”“ถ้าหากพวกเราครอบครองแชมป์มิได้ก็คือมิได้ แม้กระนั้นพวกเราทุ่มเทอย่างมากอยู่ทุกวี่ทุกวันรวมทั้งนี่เป็นทางที่พวกเราจะมุ่งหน้าถัดไป”แมนฯ

ซิตี้จะเดินทางไปเยี่ยมวูลฟ์สในคืนวันศุกร์ ก่อนต่อด้วยการเจอกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ภายในระยะเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น