วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ข้าร์ตัวส์รับพระราชาจำต้องฝึกเข้าทำมากเพิ่มขึ้น

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ธิโบต์ ฉันร์ตัวส์มือกาวของ”พระราชาชุดขาว”เรอัล มาดริดเห็นด้วยว่ากลุ่มจะต้องไปฝึกหัดประเด็นการเข้าทำให้เยอะขึ้นกลุ่มของซีเนอดีน

ซีดานจบปี 2019 ด้วยการเสมอ ครั้งต่อๆกันและก็ยิงได้เพียงแต่ประตูเดียวทำให้เราร์ตัวส์มองเห็นถึงปัญหาในดินแดนหน้าของพวกเขาในตอนหลายเกมก่อนหน้านี้“บางคราวพวกเราขาดบางสิ่งบางอย่างในฟอร์มการเล่นของพวกเราเพราะเหตุว่าพวกเราทำแต้มมิได้”ข้าร์ตัวส์กล่าว“พวกเราได้โอกาสทำคะแนนเมื่อคืนดังในเกมกับที่เมสตาญ่ารวมทั้งคัมป์

นู”“พวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าปฏิบัติงานกับประเด็นนี้สำหรับการฝึกหัด”“แต่ในเกมอื่นๆพวกเรายิงได้ 3, หรือ ลูกโดยเหตุนั้นพวกเรามิได้ขาดประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการทำแต้ม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น