วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล “ไรโอล่า”ร่วมกระทั่งถึง”ป็อกบา”ยังหิวอยากได้แชมป์กับผี

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ไม่โน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดง ยืนกราน ปอล ป็อกบา อยากได้อยู่เล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งบรรลุความสำเร็จได้แชมป์มาครอบครอง

ข้างหลังมีกระแสข่าวลือมั่นใจว่า เขาตระเตรียมจะย้ายกลุ่มในตลาดปีใหม่นี้ป็อกบา มิได้เล่นให้สังกัดเดิมมาตั้งแต่กันยายน โดยได้โอกาสลงสู่สนามเล่นไปเพียงแค่ นัดหมายเพียงแค่นั้นในซีซั้นนี้ ด้วยเหตุว่ามีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บที่ข้อเท้าก่อกวนเหตุการณ์เกี่ยวกับอนาคตของกองกลางวัย 26 ปี เพิ่งจะได้รับการรับรองจาก

โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มปีศาจแดงว่า นักฟุตบอลจะไม่ย้ายไปไหนปัจจุบัน ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ไรโอล่า ร่วมการันตีอีกเสียงว่า นักฟุตบอลในการควบคุมดูแลยังมีความทะยานอยากต้องการประสบผลสำเร็จกับกลุ่มผีอยู่“ปอลอยากบรรลุผลสำเร็จ, เป็นสุข, ปรารถนาเป็นแชมป์ และก็เขาปรารถนาทำมันให้ได้ในสีเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ไรโอล่า กล่าว“แน่ๆ ให้ความสนใจจากเรอัล มาดริด และก็เป็นแมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด ที่ไม่ต้องการให้เขาย้ายไปที่อื่นๆ พวกเรามิได้ทำให้มันเกิดเรื่องที่ยุ่งยาก และก็เขาก็มิได้ทำให้มันยุ่ง เพราะเหตุว่า ผมดำเนินงานสอดคล้องกับตัวนักฟุตบอล”“คุณทราบดีว่านักฟุตบอลผู้อื่นสามารถนำอะไรบางอย่างมาสู่สมาคมได้ แม้กระนั้นสำหรับป็อกบา มันไม่ใช่อย่างงั้น ด้วยเหตุผลดังกล่าวคุณจะต้องรู้จักทำข้อแตกต่างไปจากเดิม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น