วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบอลต่อ เฟลิกซ์รับตกอกตกใจค่าตอบแทน 113 ลเปรียญตอนเข้าถ้ำหมี

สูตรบอลต่อ

เชา เฟลิกซ์แนวรุกดาวโรจน์ของแอตเลติเตียนโก มาดริดเห็นด้วยว่าเขาตระหนกตกใจเป็นอย่างยิ่งกับค่าจ้างของตนเองที่พุ่งมากถึง

113 ล้านปอนด์ตอนย้ายมาจากเบนฟิก้าเมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้สตาร์วัย 20 ปีทำผลงานสะดุดตาในลีกดินแดนฝอยทองคำจนถึงกลายเป็นข่าวสารกับสมาคมชั้นแนวหน้าของยุโรปหลายทีมตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามเขาตกลงใจย้ายไป”ยี่ห้อหมี”ด้วยค่าจ้างที่แปลงเป็นสถิติแพงที่สุดชั้น

ของโลกลูกหนังในช่วงเวลานี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เห็นด้วยว่าแปลกใจมากมายเฟลิกซ์พูดว่า”ค่าจ้าง 126 ล้านยูโร(113 ล้านปอนด์) มิได้ทำให้ผมบีบคั้นหรอกนะ”“แม้กระนั้นในตอนที่ผมเซ็นสัญญานั้น สูตรบอลต่อ ผมคิดอยู่ลึกๆนะว่า “ว้าว ผมมีค่าตัวตั้ง 126 ล้าน!”ช่วงเวลาเดียวกันเฟลิกซ์เอ๋ยถึงการร่วมงานกับดีเอโก้

สิเมโอเน่ว่า”สิเมโอเน่บอกเรื่องกลุ่มนี้ (ว่าจำเป็นต้องเล่นด้วยพลังเต็มเปี่ยมจนกระทั่งจบเกม) มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องปรับปรุงกันไป”“นี่เป็นสิ่งที่เขาคิด ด้วยเหตุนี้ผมก็ควรต้องดำเนินการเพื่อมีพลังงานมากขึ้น มีความอึดเพิ่มมากยิ่งกว่าเดิม”“แน่ๆเลยนะว่าผมกำลังเติบโตขึ้นวันแล้ววันเล่า ถ้าเกิดผมทำงานมากวันแล้ววันเล่าผมก็จะเติบโตขึ้นแต่ละวันโน่นแหล่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น