วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด “น้าบุฟ”บอกเกมแพ้อินทรีช่วยปลุกม้าลาย

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด

จานฝ่าจิ บุฟฟ่อนมือกาวจอมเก๋าของ”ม้าลาย”ยูเวนเหม็นตุสเชื่อถือว่าความแพ้ต่อ”อินทรีฟ้าขาว”ลาสิโอทำให้พวกเขาเรียกความกระตือรือร้นกลับมาได้อีกทียูเวนเหม็นตุสได้กลับมาประจันหน้ากับลาสิโออีกรอบเพียงแค่

อาทิตย์ข้างหลังบุกไปแพ้ที่กรุงโรมในเกมเซเรีย อา“มันมิได้เป็นไปในแบบที่พวกเราปรารถนาเมื่อ อาทิตย์ที่แล้วแต่ว่าพวกเราไม่ควรแพ้”บุฟฟ่อนกล่าว“ความปราชัยนั้นเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากเหตุแง่ลบ บ่อยที่พวกเราไม่ควรชนะแม้กระนั้นพวกเราทำเป็นในนาทีที่ 94”ขณะนี้ลาสิโอรั้งชั้นที่ ของตารางรวมทั้งมีคะแนนตามหลังยูเวนเหม็นตุสเพียงแค่

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด แต้มแค่นั้นแถมเหลือเกมในมืออีก นัดหมาย“พวกเขาเป็นกลุ่มที่สุดยอดซึ่งเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและก็นักฟุตบอลที่สำคัญ ในพื้นที่ในที่สุด พวกเขาอันตรายอย่างยิ่ง พวกเรานับถือคู่ปรปักษ์แม้กระนั้นผมแน่ใจว่าพวกเขาก็ยกย่องพวกเราเหมือนกัน”“พวกเราขอคืนความกระตือรือร้นที่เสียไปกลับมาได้ข้างหลังแพ้ลาสิโอ

พวกเรากลับไปเป็นผู้นำฝูงรวมทั้งชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมาดปรารถนาอันแรงกล้า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น