วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ‘หฝ่าส์’รับ’ฟลาเมงโก้เก๋’บีบคั้นเนื่องจากมองเห็นถ้วยแชมป์โลกสำคัญกว่าฝั่งหงส์

แทงบอลขั้นต่ำ10บาท

ฟิลิกระเป๋า หฝ่าส์ แบ็คตัวเก่งของ ฟลาเมงโก้เก๋ สารภาพว่ากลุ่มของเขาเป็นข้างบีบคั้นมากยิ่งกว่าในเกมที่แพ้ให้กับ หงส์แดง

1-0 ศึกชิงชนะเลิศชมรมโลก เนื่องจากว่าคิดว่ารายการนี้เป็นถ้วยที่สำคัญยอดกลุ่มจากบราซิล จำต้องเสียท่าให้กับกองทัพ”ลิเวอร์พูล”ในนัดหมายชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลก จากลูกยิงของ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ในช่วงทดเวลานาทีที่ 99 ในขณะที่พวกเขาเป็นกลุ่มที่ประมือกับแชมป์ยุยงโรมาได้ตลอด

90 แทงบอลขั้นต่ำ10บาท นาทีโดยข้างหลังจบเกมอดีตกาลแบ็คซ้ายของแอตเลติเตียนโก มาดริด ก็เห็นด้วยว่ากลุ่มของเขาเป็นข้างบีบคั้นมากยิ่งกว่า“สำหรับเราแรงกดดันมันเยอะแยะกว่า คุณก็มองเห็นแล้วว่าตอนสุดท้ายเกม พวกเขามิได้สังสรรค์แชมป์อะไรเยอะแยะ”

หฝ่าส์ กล่าวข้างหลังจบเกม“แน่ๆว่าพวกเขาแฮปปี้ที่คว้าชัยชนะได้ แต่ว่าสำหรับกลุ่มยุโรป แชมป์นี้มันมิได้ใหญ่มโหฬารมากมาย”“พวกเรามิได้มาตรงนี้เพื่อโชว์ให้โลกมองเห็นอะไรอย่างนั้น พวกเรามาตรงนี้เพื่อพากเพียรจะคว้าถ้วยนี้ให้ได้จริงๆแต่ว่าพวกเราก็ทำมันมิได้”“แม้กระนั้นผมก็พึงใจกับสิ่งที่พวกเราทำไปในช่วงฤดูกาลนี้

ถึงจะเศร้าใจกับผลจากการแข่งขัน แม้กระนั้นพวกเราจำต้องตกใจไว้ว่าฝั่งตรงข้ามเป็นกลุ่มระดับอสุรกาย มีผู้เฝ้าประตูที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก รวมทั้งสามแนวรุกสุดอันตรายอยู่ด้านหน้า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น