วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เดอ ยองไม่เคยสงสัยตนเองกับการก้าวมาเล่นให้ต่างดาว

UFABETWINS

เฟรนกี้ เดอ ยองกล่าวว่าไม่เคยสงสัยในความรู้ความเข้าใจของตนเองเลยที่จะก้าวขึ้นมาสู่ระดับนี้ ข้างหลังย้ายจากอาหยักซ์มาอยู่กับบาร์เซโลน่าตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมามิดฟิลด์วัย

22 ปีมีหน้าที่สำคัญช่วยอาหยักซ์เข้าถึงรอบรองชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูที่แล้ว จนได้ย้ายมาเล่นกับบาร์ซ่าแต่ว่าก็จะต้องใช้เวลาปรับนิสัยกันพักนึงอย่างไรก็ดีเดอ ยองช่วยทำให้”ต่างดาว”นำหัวหน้าฝูงลาลีก้าเหนือเรอัล มาดริดอยู่ แต้มและไม่แพ้คนใดกันแน่มา 10 ในทุกรายการแล้ว“ความจริงผมคาดไว้ว่าการก้าวมาจากอาหยักซ์จะไม่ใช่ก้าวที่ใหญ่นัก

ผมรู้ดีว่าฤดูที่แล้วพวกเราบรรลุความสำเร็จในระดับไหน”เดอ ยองบอกกับDe Telegraaf“ตรงนี้มีคุณภาพมากกว่าอีก ผมเล่นกับนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่เยอะขึ้นเรื่อยๆ บางบุคคลเป็นนักฟุตบอลที่พิเศษมากมายจากความยอดเยี่ยมของพวกเขาอาทิเช่นลิโอเนล เมสซี่, UFABETWINS หฝ่าส์ ซัวเรซแล้วก็แซร์จิโอ บุรองเท้าสเกตส์”“ถึงแม้ว่ามีนักเตะบิ๊กเนมพวกนั้น

แม้กระนั้นผมไม่เคยสงสัยเลยว่าผมจะก้าวขึ้นมาได้ไหม”ตอนต้นฤดูเดอ ยองยังมีฟอร์มที่ไม่ดีนักข้างหลังเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ยังหาสมดุลให้ดินแดนกึ่งกลางมิได้ แต่ว่าถึงถ้าอย่างนั้นก็ได้ลงไปในสนามทุกนัดหมายอีกทั้งในลีกรวมทั้งแชมเปี้ยนส์ลีกแถมเป็นสำรองเพียงแค่ ครั้งเพียงแค่นั้น“ผมอยู่ที่บาร์เซโลน่ามาเกือบจะครึ่งปีแล้วแล้วก็ได้โอกาสลงในสนามที่สุดยอด”“ผมได้ลงเล่นมากไม่น้อยเลยทีเดียวและก็ผมแฮปปี้มากมายกับหัวข้อนั้น

ทุกๆนาทีที่อยู่ในสนามรู้สึกเสมือนได้โบนัส ผมบันเทิงใจกับแต่ละวัน, ครั้งใดก็ตามได้ลงฝึกซ้อม ผมรู้สึกบายใจมาก”“ทั้งหมดทุกอย่างที่บาร์ซ่าน่ะดีมากมายรวมทั้งผมใส่ใจหัวข้อนั้นดี กลุ่มก็มิได้เล่นห่วยแตกนะแม้กระนั้นพวกเราจำต้องทำให้ดีมากยิ่งกว่านี้”“จะมีบางทีที่พวกเรายังคลุมเคลือสักเท่าไหร่เวลาครอบครองบอล

บางโอกาสพวกเราเล่นบอลกันงามมากมายแล้วก็เพียงพอเกมต่อมาคุณก็ถามตนเองว่าฟอร์มดีๆรวมทั้งความรู้สึกดีๆไปไหนหมด รวมๆแล้วผมยังพึงพอใจเป็นอันมาก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น