วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เชลซี ตำนานฟันธงคู่แข่งขันเปย์กระจัดกระจายขวางหงส์ครอบครองโลก

เชลซี

จอห์น บาร์นส์ตำนานหงส์แดงทายไว้เลยว่าบรรดากลุ่มคู่แข่งขันจะพากเพียรทุ่มเงินหลายร้อยล้านปอนด์เพื่อเสริมเข้มแข็งกีดกั้นกลุ่มของเยอร์เก้น

คล็อปป์สืบต่อการบรรลุเป้าหมายในระยะยาว“ลิเวอร์พูล”พึ่งประกาศพลังครองแชมป์ชมรมโลกมาครอบครองตอนวันเสาร์ก่อนหน้านี้ โดยก่อนหน้านั้นพวกเขาก็ได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพมาครอบครองแล้วยิ่งกว่านั้นพวกเขายังนำลิ่วบนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอีกต่างหาก

ซึ่งบาร์นส์มั่นใจว่าคู่ปรปักษ์จะไม่ยินยอมเห็นทีมจากแอนฟิลด์บรรลุผลสำเร็จไปอีกนานบาร์นส์พูดว่า”ในทางของสิ่งที่พวกเขาได้ทำในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมานั้น ผมมองเห็นได้เลยว่าพวกเขาจะทำเป็นอีกในปีถัดไป”“แม้กระนั้นแม้แมน

เชลซี สิตี้แล้วก็แมน ยูไนเต็ดทุ่มเงินเพื่อปรับปรุงแก้ไขกลุ่ม พวกเราจะสามารถกล่าวได้ไหมว่าหงส์แดงจะได้แชมป์ลีกแน่นอนๆ? ไม่สามารถพูดได้หรอกนะ”“คุณจำเป็นต้องรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ ผมไม่คิดว่าหงส์แดงกลุ่มนี้จะดียิ่งขึ้นกว่านี้ได้อย่างเห็นได้ชัด

แม้กระนั้นพวกเขาสามารถรักษาผลงานเอาไว้ได้”“ในตอนนี้กลุ่มต่างๆสามารถทุ่มเงินเป็นหลายล้านปอนด์ได้ ช่วงเวลาที่ก่อนหน้ามันไม่เกิดขึ้น มันจำเป็นต้องใช้เวลา”“ในตอนนี้กลุ่มใดๆก็ตามสามารถพัฒนาต่อไปได้อย่างเร็วเนื่องจากพลังอำนาจสำหรับการใช้จ่าย”“ผมมีความรู้สึกว่าการครอบครองแวดวง

ครองแชมป์ลีกและก็รักษาสถานะของตนเองในระดับท็อปเอาไว้นั้นมันเหนื่อยยากกว่าในตอนสมัยของผม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น