วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 “โดเฮอร์ตี้”มั่นอกมั่นใจวูล์ฟส์บุกทำหงส์น้ำตาตกได้-ระวัง”อดาม่า”ให้ดี

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ วิงแบ็ควูล์ฟส์ เชื่อถือว่ากลุ่มของเขามีความสามารถที่จะทำให้หงส์แดงน้ำตาตกได้สำหรับการดวลกันคืนวันอาทิตย์นี้กลุ่ม

“สุนัขป่า” เพิ่งจะจัดแจงเฉือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในเกมเมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้านี้ โดยที่ โดเฮอร์ตี้ เป็นคนซัดชัยช่วงท้ายทำให้ฤดูนี้วูล์ฟส์เอาชนะกลุ่ม “เรือใบ” แบบไปกลับ แล้วก็เกมคืนวันนี้ที่จำเป็นต้องบุกเยี่ยมผู้นำฝูงอย่าง

“ลิเวอร์พูล” ถ้าชนะได้พวกเขามีสิทธิ์ขยับเป็นชั้นสี่ของตารางเอ๋ยถึงการบุกเยี่ยมแอนฟิลด์ เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 โดเฮอร์ตี้บอกว่า “หงส์แดงเป็นกลุ่มระดับท็อป แม้กระนั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็เช่นกันซึ่งพวกเราก็พึ่งจะชนะพวกเขามาได้สองนัดหมาย เพราะเหตุว่าถ้าเช่นนั้นพวกเราจะไปเยี่ยมตรงนั้นด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม”กล่าวถึง

อดาม่า ยี่ห้อโอเร่ ที่พึ่งจะโชว์ฟอร์มดารานำชายในเกมดับสิตี้ “ทุกครั้งมจำเป็นที่จะต้องเฝ้ามองอดาม่าให้ดี มันเกิดเรื่องที่น่าดีใจมากมายที่ได้เล่นกับเขาในเกมในเวลานี้“ในตอนนี้พวกเราใกล้ชั้นสี่แล้ว ถ้าเกิดบุกไปชนะตรงนั้นได้พวกเราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีสุดๆเลยในวันปีใหม่”“พวกเรามองเกมที่หงส์แดงบุกไปเยี่ยมเลสเตอร์

พวกเขาเก่งจริงๆแน่ๆว่าพวกเขาจะไม่ประมาทพวกเรา พวกเราแพ้เพียงแค่เกมเดียวในตอนหลายนัดหมาย(12 นัดหมายข้างหลังทุกรายการ) ด้วยเหตุว่าถ้าเช่นนั้นมันจะเป็นเกมที่ดีแน่นอน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น