วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี หอกอินทรีกร้าวขอย้ำโกรธแค้นม้าลายสอยแชมป์ซูเปอร์วัวปป้า

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี

เฟลิกระเป๋า ไซเซโด้หัวหอกของ”อินทรีฟ้าขาว”ลาสิโอประกาศกร้าวขอย้ำโกรธแค้น”ม้าลาย”ยูเวนเหม็นตุสในศึกซูเปอร์วัวปป้า

อิตาเลียไซเซโด้พึ่งทำคะแนนชัยช่วยลาสิโอคว้าแชมป์เหนือกาญาปรี่ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บนาทีที่ 8เกมถัดไปของพวกเขาเป็นศึกซูเปอร์วัวปป้า อิตาเลียที่เมืองริยาดห์ในประเทศซาอุดิอาราเบียซึ่งจะต้องฟาดลำแข้งกับยูเวนตุๆสในสุดสัปดาห์นี้“ตอนนี้พวกเราจะไปเล่นซูเปอร์วัวปป้า”ไซเซโด้กล่าว“พวกเราปรารถนาคว้าชัยชนะรายการนี้ด้วยเหมือนกัน

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี

พวกเรายังได้โอกาสเนื่องจากว่าพวกเราเอาชนะยูเวนตุๆสมาแล้ว”“พวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าไปครั้งละเกม ทุกเกมราวกับนัดหมายชิงแชมป์และก็พวกเราจะเดินหน้าการเสี่ยงอันตรายของพวกเราด้วยความนอบน้อม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น