วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครทดลองเล่นรับโบนัสฟรี ยุงเบิร์กย้ำความประพฤติ’เทวดาปรือ’ไม่เหมาะสมกับปืน

สมัครทดลองเล่นรับโบนัสฟรี

เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ที่ปรึกษาชั่วครั้งคราวของอาร์เซนอล ออกมาย้ำข้างหลังจบเกมที่พาทีมบุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ว่า

เมซุท โอสิล แสดงกริยาที่ไม่เหมาะสมก็เลยไม่มีเชื่อติดกลุ่มในเกมนี้ก่อนเกมนี้ยุงเบิร์ก ได้เปิดเผยว่าลำแข้งวัย 31 ปีมีลักษณะเจ็บ และก็เขาก็ไม่คิดจะใส่ชื่อของนักฟุตบอลให้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ต่อให้ฟิตบริบูรณ์ลงเล่นได้ก็ตาม เพราะว่าการกระทำ

ที่ โอสิล แสดงออกมาข้างหลังโดนสลับตัวออกในเกมที่พ่ายต่อ แมนฯ สมัครทดลองเล่นรับโบนัสฟรี ซิตี้ 3-0รวมทั้งเมื่อข้างหลังจบเกมดังที่กล่าวมาแล้ว ที่ปรึกษาชาวสวีดิช ก็ได้ออกมาย้ำเรื่องดังกล่าวข้างต้นอีกรอบ“ผมถูกถามข้างหลังเกมเรื่อง เมซุท เดินออกมาจากสนามในเกมกับสิตี้

รวมทั้งเตะถุงมือของเขา ซึ่งแฟนคลับไม่แฮปปี้กับหัวข้อนี้” ยุงเบิร์ก กล่าวข้างหลังจบเกม“ผมตอบว่าการกระทำอย่างนี้ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราทำหรือต้องการจะทำที่อาร์เซนอล ผมรับรองแบบนั้น”“เมซุท มีลักษณะอาการเจ็บจริง แม้กระนั้นผมก็จะไม่เลือกเขาใส่กลุ่มอยู่ดี

ด้วยเหตุว่าผมต้องการจะแสดงทีท่าว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมรับมิได้จากนักฟุตบอลของอาร์เซนอล”“มันเป็นการตกลงใจของผม ถึงผมจะมิได้ตกลงใจอีกแล้ว แต่ว่าโน่นเป็นสิ่งที่ผมคิด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น