วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวฟุตบอล วิลมัน ไม่ปันดวงใจต้องการเล่นให้ราชสีห์กระทั่งถึง 40

ข่าวฟุตบอล

วิลมัน ปีกตัวเก่งของเชลซี ยืนกราน ยังเป็นสุขดีจะขออยู่เล่นให้กลุ่มราชสีห์ไปกระทั่งอายุ 40 ปี และก็บัดนี้กำลังอยู่ในระหว่างคุยเรื่องอนาคตของตน

ข้างหลังคำสัญญากำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลวัย 31 ปี คำสัญญากำลังจะหมดลงข้างหลังจบฤดูกาลนี้ รวมทั้งเคยมีกระแสข่าวลือหนาหูจะย้ายไปเล่นให้บาร์เซโลน่าแต่ว่าเหตุการณ์ในกลุ่มราชสีห์แปรไปมากมายนับจากได้แฟรงค์ แลมพาร์ด

เข้ามาทำทีม รวมทั้งตัวเขาก็ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แถมฟอร์มก็กำลังทำเป็นเยี่ยมยอด ในนัดหมายปัจจุบันพึ่งเหมายิง ประตูช่วยนำกลุ่มชนะทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ปัจจุบัน วิลมัน ข่าวฟุตบอล ที่กำลังจะเปิดการสนทนาย้ายกลุ่มกับผู้ใดก็ได้อย่างอิสระในมกราคมนี้

ได้ออกมายืนกรานให้แฟนบอลเพลิดเพลินใจว่า ตัวเองยังอยู่ในระหว่างสนทนาเรื่องข้อตกลงใหม่กับสมาคมและก็ต้องการเล่นให้กลุ่มราชสีห์ถัดไปอีกนานๆ“ทุกคนรู้ว่าผมรักชมรมที่นี้เยอะแค่ไหน รวมทั้งทราบว่าผมสุขสบายขนาดไหนที่ได้เล่นให้เชลซี ถ้าเกิดผมทำเป็น

ก็ต้องการจะอยู่เล่นตรงนี้ไปกระทั่งอายุ 40 ปีเลย แม้กระนั้นบอลมันไม่เสมอที่จะทำเป็นแบบนั้น” วิลมัน กล่าว“ผมอยากได้อยู่ตรงนี้ เนื่องด้วย ผมถูกใจเล่นให้ที่่นี่ แม้กระนั้นมันไม่ใช่แค่ผมที่จำต้องตกลงใจ พวกเราจำเป็นต้องตกลงใจด้วยกันกับทางชมรม พวกเรากำลังคุยกันอยู่”“ผมหวังว่า จะไปบอกทุกคนว่าจะได้อยู่ถัดไป แม้กระนั้นในขณะนี้ ผมกล่าวอย่างงั้นยังมิได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น