วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย อูดิฯชู เด ปอล ระดับเวิลด์คลาสไม่ปลดปล่อยย้ายปีใหม่

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ปิเครื่องปรับอากาศเปาโล มาริโน่ ผู้อำนวยการเคล็ดลับอูดิเนเซ่ ยืนกราน โรดริโก้เก๋ เด ปอล สตาร์ประจำกลุ่มจะไม่ย้ายในตลาดเดือนมกราคมนี้

ต้องการให้อยู่ต่อโชว์ฝีเท้าระดับเวิลด์คลาสกองกลางกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา กำลังกลายเป็นข่าวสารกับอินเตอร์ มิลานอยากได้ตัวมาเสริมกองทัพในตลาดฤดูหนาวนี้ ข้างหลังกำลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจแต่ มาริโน่ ได้ออกมายืนกรานว่า เด ปอล จะโชว์ผลงานให้มองเห็นได้ดีมากว่านี้อีกกับการเล่นให้อูดิเนเซ่“ปีนี้เขาแสดงประสิทธิภาพออกให้มองเห็นเพียงแค่

50 เปอร์เซนต์เพียงแค่นั้น” มาริโน่ กล่าว“อย่างไรก็แล้วแต่ วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย สำหรับในการฝึกซ้อม พวกเรามองเห็นแล้วว่าเขาเป็นแชมเปี้ยน เขาเริ่มส่องแสงให้ประเทศอาร์เจนตินา กลุ่มที่เต็มไปด้วยนักฟุตบอลที่มีค่าแบบอย่างน้อยก็ 50 ล้านยูโร”“ทุกสิ่งขึ้นกับข้อเสนอแนะที่จะมีเข้ามา เขาเป็นนักฟุตบอลเวิลด์คลาส แล้วพวกเราจะได้มองเห็นกัน”“สมาคมมีความกรุณาปรานีให้กับเรา

โดยการไม่เร่งรัดบีบให้เขาจำต้องย้ายออกไปกับคำแนะนำที่มีเข้ามาจำนวนมากเมื่อตอนซัมเมอร์”“อูดิเนเซ่ไม่ต้องการที่จะอยากขายคนไหนทั้งหมด”ทัง้งนี้ สตาร์ทีมชาติประเทศอาร์เจนตินา ยิงไปแล้ว ประตู กับทำอีก แอสสิส จากการเล่น 14 นัดหมายให้อูดิเนเซ่ฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น