วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ไก่อุทธรณ์ใบแดงดื้อไม่ผ่านแบนอย่างเคย 3 นัดหมาย

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ขออุทธรณ์ใบแดงของดื้อรั้น ฮึง ไม่นจากเกมแพ้เชลซีเมื่อวันอาทิตย์ไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้เขาจะพลาดการลงไปในสนามช่วยกลุ่มไป

นัดหมายกองหน้ากลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้โดนไล่ออกในช่วงหลังของเกมลอนดอนดาร์บี้ ข้างหลัง VAR ย้อนเช็คจังหวะที่เขาจนกระทั่งขาไปโดนอันโตนิโอ รูดิเกอร์กองหลังเชลซีตอนแรกแอนโธนี่ เทย์เลอร์ผู้ตัดสินในเกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วมิได้ให้อะไรกับฮึง ไม่นในจังหวะที่เขาจนถึงขาไปโดนรูดิเกอร์ แต่ว่าพอล เทียร์นี่ย์ผู้ตัดสินที่มอง

VAR วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย อยู่แจ้งเทย์เลอร์ว่าควรจะแจกใบแดงทาง”ไก่เดือยทองคำ”ตกลงใจขออุทธรณ์การวินิจฉัยดังกล่าวมาแล้วข้างต้น แต่ว่าในที่สุดแล้วเอฟเอยืนจนถึงดังเดิมว่าเหมาะเป็นใบแดงนั่นนับว่าหน้าแข้งวัย 27 ปีจะพลาดการลงไปในสนามในเกมวันบ็อกซิ่งเดย์เจอกับไบรจ์ตัน ต่อด้วยเกมพบนอริช สิตี้เสาร์นี้รวมทั้งนัดเจอกับเซาแธมป์ตันวันขึ้นปีใหม่นี่ยังเป็นใบแดงที่

ของฮึง ไม่นในปี 2019 ด้วยข้างหลังโดนไล่ออกจากจังหวะผลักเจฟแฟร์ชอน แลร์มาในเกมเจอบอร์นมัธฤดูก่อน หลังจากนั้นก็จังหวะปะทะกับอันเดร โกเมสในเกมพบเอฟเวอร์ตันเมื่อพฤศจิกายนสเปอร์สขออุทธรณ์ทั้งคู่ใบแดงเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นอุทธรณ์ผ่านเพียงจังหวะปะทะกับโกเมส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น