วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด เอ็นดิดี้รับวาร์ดี้สวมบทผู้ฝึกสอนติววิชาพังทลายตาข่าย

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้มิดฟิลด์เกมรับของเลสเตอร์ สิตี้กล่าวมาว่าเจมี่ วาร์ดี้กัปตันคนเก่งมักสวมบทผู้ฝึกสอนรอสอนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มประเด็นการทำประตูอยู่เป็นประจำวาร์ดี้นำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ภายหลังจากซัดไปแล้ว

17 ประตูจาก 18 นัดหมายที่ลงสู่สนามและก็ยิงได้ จาก นัดหมายหลังสุดที่ลงเล่นในเกมลีกด้วยเอ็นดิดี้สารภาพเกี่ยวกับประสบการณ์โชกโชนในวัย สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด 32 ปีทำให้วาร์ดี้มีกลเม็ดมาสอนเหล่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มสำหรับในการฝึกซ้อมทำประตูอยู่ตลอดกองกลางจอมฝ่าพูดว่า”เขามิได้ทำเพื่อตนเอง เขากำลังทำเพื่อกลุ่มด้วยนะ

ก่อนหน้าเกมเขาบอกผมเสมอนะว่าจะยิงบอลยังไง”“เนื่องจากว่าเขาเป็นดาวซัลโว เขาเลยชี้แนะผมและก็นักฟุตบอลผู้อื่นด้วยด้วยเหมือนกัน”“เขาเข้ามาเสนอแนะบอกทางให้แก่พวกเรา เขาเคยบอกผมว่า”อย่ายิง!!!” แม้กระนั้นในเวลานี้เขาบอกผมว่า”อย่ายิง เพียงแค่ส่งก็พอเพียง!”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น