วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Antonio Rudiger ฉันร์กตัวส์ยกน้องเบนซ์ยอดหอกกษัตริย์ไม่ต้องซื้อเพิ่ม

Antonio Rudiger

ว่ากล่าวโบต์ ฉันร์กตัวส์มือกาวของเรอัล มาดริดมั่นใจว่ากลุ่มไม่มีความจำเป็นที่ต้องมองหากองหน้ารายใหม่เพราะว่ามีค้างขอบ

เบนเซม่าหัวหอกระดับเวิลด์คลาสอยู่ด้านในกลุ่มอยู่แล้วกลุ่มของซีเนอดีน ซีดานทำสกอร์ตกไปอีก คะแนนภายหลังจากทำเป็นเพียงแต่เสมอแอธเลว่ากล่าวก ใบเสร็จรับเงินค่อย 0-0 ในเกมที่ซานตำหนิอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบวเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นภายหลังที่พวกเขาเสมอบาร์เซโลน่าแบบไม่มีสกอร์ด้วยเหมือนกันเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อน

ทำให้เริ่มมีการวิภาควิจารณ์ถึงความเฉียบคมสำหรับการพังทลายตาข่ายกระน้น เราร์กตัวส์แน่ใจว่า “น้องเบนซ์”ที่ยิงไป 16 ประตูจาก 23 Antonio Rudiger เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ยังคงพึ่งพิงได้เสมอไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเสริมเข้มแข็งอะไรเมื่อโดนถามคำถามว่ามาดริดต้องหาคนใดมาแทนคริสตำหนิอาโน่

โรนัลโด้ไหม จอมหนึบกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมตอบว่า”คุณเอ่ยถึงชายที่ยิงไป 40-50 ประตูต่อปีนะ คุณสามารถนึกถึงเขาได้”“แม้กระนั้นเขาย้ายไปปีครึ่งแล้ว พวกเรามีนักเตะซึ่งสามารถทำประตูได้มากเช่นเดียวกัน ก็แค่โชคร้ายแล้วประตูก็เหนียวมากมาย”“ผมไม่อาจจะชี้แจงได้เช่นกันนะว่าเพราะเหตุใดบอลมันไม่เข้าไปกองตูดตาข่าย

แม้กระนั้นผมมั่นใจว่าสหายร่วมกลุ่มของผมยิงได้ทุกเมื่อ”“ติดอยู่ขอบกำลังเดินทางไปได้งาม เขาทำประตูไปแล้วมากไม่น้อยเลยทีเดียวนะ ผมไม่คิดว่าการเซ็นสัญญาเป็นสิ่งที่ต้องการอะไร ผมเชื่อถือในกลุ่มอย่างมาก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น