วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘มาร์ติเตียนเนลลี่’ เปิดเผยย้ายมาปืนไม่ต้องคิดทบทวนมากมาย- ‘ฟาตำหนิ’ เพื่อนฝูงผม

UFABETWINS

กาเบรียล มาร์ว่ากล่าวเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งเผยออกมาว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องคิดทบทวนอะไรให้มากเรื่องสำหรับเพื่อการย้ายมาอยู่กับ

อาร์เซน่อล เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 18 ปีนับว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ส่งผลงานน่าประทับใจกับการลงในสนามให้ “ปืนใหญ่” ข้างหลังย้ายมาด้วยค่าจ้างเพียงแต่ 5.6 ล้านปอนด์“อาร์เซน่อล เป็นกลุ่มที่ยื่นข้อเสนอหนักแน่นกว่าและก็คิดแผนไว้อย่างเอาจริงเอาจัง”

มาร์ตำหนิเนลลี่ ให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้า“ผมได้รับข้อเสนอแนะให้ฝึกกับกลุ่มชุดใหญ่ ผมไม่ต้องคิดซ้ำสองเลย ทั้งยังผมและก็ครอบครัวต่างฝันใฝ่ถึงการย้ายมาเล่นในยุโรป ผมไม่ต้องคิดมากเพราะว่า อาร์เซน่อล ยอดเยี่ยมในกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป”มาร์ติเตียนเนลลี่

ยอดเยี่ยมในดาวรุ่งที่ส่งผลงานเซอร์ไพรส์ประจำฤดูกาลนี้ ข้างหลังยิงไปแล้ว 10 ประตูและก็ทำ แอสซิสต์จากการลงสู่สนาม UFABETWINS 23 เกมเขาได้รับความพึงพอใจจากหลายๆกลุ่มแล้วก็แทบได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ข้างหลังไปใช้เวลาลงฝึกซ้อมที่ ลา มาเซีย อค้างเดมี่อันมีชื่อเสียงอันซู

ฟาว่ากล่าว เด็กดาวโรจน์ของ บาร์ซ่า เปลี่ยนมาเป็นเพื่อนของเขา แล้วก็ปัจจุบันนี้ ฟาตำหนิ ก็กำลังแจ้งกำเนิดกับกลุ่มดังที่ดินแดนกาตาลัน“ผมคว้าคุณประโยชน์เต็มกำลังแล้วก็ทุ่มเทเต็มฝีมือ มองว่าพวกเขาฝึกซ้อมอย่างไร, ได้รู้ถึงองค์ประกอบสมาคม,

เมือง… ซึ่งก็คือฝันที่เป็นจริงเช่นเดียวกันล่ะ ผมได้ฝึกซ้อมร่วมกับ ฟาว่ากล่าว ด้วยและก็พวกเราแปลงเป็นสหายกัน”“เขาช่วยผมมากมายรวมทั้งเวลานี้เขาก็เล่นกับกลุ่มชุดใหญ่แล้ว เขาเป็นเด็กที่ควรได้เจอกับสิ่งที่ดีๆที่เกิดขึ้น เขาถ่อมตนมากมายแล้วก็ต้อนรับผมอย่างดีเยี่ยม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น