วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลดีไหม ‘ดื้อ’ กระตุ้นไก่รักษาจุดโฟกัสแทรกราชสีห์ยึดท็อปโฟร์

แทงบอลดีไหม

ซุกซน ฮึง-ไม่น กองหน้าพลังโสมกระตุ้นเพื่อนพ้องท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จำต้องเดินหน้าล่าชัยอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อแทรก เชลซี

เข้าไปอยู่ในชั้นท็อปโฟร์ตอนโค้งสุดท้ายของฤดู“ไก่เดือยทองคำ” เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันนี้ตามหลัง “ราชสีห์ไฮโซ” ที่ลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก เหลือเพียงแค่ แต้มแค่นั้นดาวยิงกลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้

แทงบอลดีไหม พูดว่า “ในขณะนี้พวกเรายังเหลืออีก 10 กว่านัด พวกเรายังเหลือเกมอีกมากมายให้เล่นกัน แต่ว่าเมื่อฤดูนี้จบลง พวกเราจะได้มองเห็นกันว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น”“พวกเราเพียงแค่อุตสาหะจุดโฟกัสถัดไป พวกเราเพียงแค่จำเป็นต้องอุตสาหะโกยคะแนนให้สูงที่สุดเท่าที่สามารถทำเป็น”“แมนเชสเตอร์

ซิตี้เก่งมากมายนะ แล้วก็เล่นได้ดิบได้ดีในครึ่งแรก พวกเราจำเป็นต้องเล่นเกมรับร่วมกันเป็นกลุ่ม แต่ว่าในช่วงหลัง พวกเราลงไปเล่นได้อย่างกล้าแกร่ง”“การเอาชนะได้ก่อนหน้าพักเบรกหนีหนาวนั้นเป็นการดีสำหรับความแน่ใจเลยนะ”“แฟนคลับก็สุขสบาย พวกนักฟุตบอลก็เช่นกัน โดยเหตุนี้ความมีชัยในเกมนี้มันสำคัญยิ่งต่อทุกคน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น