วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘มุสตาฟี่’ ลั่นหากสงสัยฝีเกือกตนเองคงจะห้อยสตั๊ตไปแล้ว

UFABETWINS

ชวัวดราน มุสตาฟี่ ป้อมปราการข้างหลังจอมเฟะของอาร์เซน่อล ประกาศแม้ตนคิดสงสัยในฝีเท้าของตนเองก็อาจจะยอมแพ้ห้อยเกือกไปเป็นระเบียบแล้วปัจจุบันนี้ดาวเตะกลุ่มชาติเยอรมนี

เล่นพลาดบ่อยในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ เขาได้รับความไว้ใจจากไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่ที่กล่าวชื่นชอบอย่างสม่ำเสมอมุสตาฟี่ ยืนกรานว่าตัวเองไม่เคยยอมต่อการพยายามสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง และก็ถ้าหากมีคำถามในตนเองก็อาจจะยอมแพ้เลิกเล่นไปแล้วเซ็นเตอร์วัย 27 ปีกล่าวว่า “ท้ายที่สุดแล้วพวกเราก็ทราบดีว่าในแวดวงบอลนั้นมันเป็นยังไง”“คุณจะได้รับจังหวะเสมอ

UFABETWINS

คุณจะได้รับจังหวะลงไปเล่นอีกรอบและก็อีกรอบ รวมทั้งเมื่อคุณเริ่มคิดเสมือนที่คุณบอกไปนั้น(สงสัยในตนเอง) ผมก็มีความคิดว่าโน่นเป็นในขณะที่คุณจะรีไทร์จากแวดวงนะ”“มันไม่ใช่แนวทางที่นักเตะอาชีพควรคิดกันหรอกนะ สำหรับผมแล้วมันก็อย่างเดิมเสมอ”“ผมเพียรพยายามปล่อยวางเรื่องเฉพาะบุคคลทิ้งไป และก็เล่นเพื่อกลุ่มอยู่เสมอเวลาเลยนะ”“การเป็นมือโปรนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นเมื่อสิ่งต่างๆกำลังเดินทางไปได้งาม

แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าเมื่อสิ่งต่างๆเริ่มไม่สวยแล้ว เรื่องแบบงี้มันก็สำคัญทั้งยังในฐานะส่วนตัวและก็ในฐานะนักเตะอาชีพ”“ในที่สุดแล้ว พวกเราก็มาอยู่ที่ตรงนี้เพื่อปฏิบัติงานแล้วก็พวกเราอยู่นี้เพื่อเล่นให้กับสมาพันธ์ใหญ่”“ผมจำเป็นต้องพร้อมเสมอรวมทั้งต้องการอยู่ที่ตรงนั้นทุกครั้งยามที่กลุ่มหรือผู้ฝึกสอนอยาก

ผมพูดเชือนแชมอนะว่า “ผมพร้อมที่จะไปอยู่ที่ตรงนั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น