วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ราคาบอลดูยังไง ‘เซสเซยง’ รับลักษณะการเจ็บทำเริ่มกับไก่เหนื่อยยาก

ราคาบอลดูยังไง

ไรอัน เซสเซยง สารภาพว่าการค้าหน้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในทีแรกๆเกิดเรื่องลำบากเพราะเหตุว่าถูกลักษณะการเจ็บรังแก

แต่ว่าช่วงนี้กำลังปรับเกมรับของตนแล้วก็เล่นให้ดุเดือดมากยิ่งขึ้นเจ้าหนูวัย 19 ปีย้ายจาก ฟูปาดม มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อตอนซัมเมอร์แต่ว่าก็จำเป็นต้องเจอกับความยุ่งยาก ข้างหลังโดนลักษณะของการเจ็บหมูแฮมสตริงทำร้ายหน้าแข้งกลุ่มชาติอังกฤษรุ่นเล็กเริ่มจับจังหวะของตนได้แล้วแล้วก็ตั้งมั่นพร่ำสอนเกมรับของตนเอง

รวมทั้งเล่นให้ดุเดือดขึ้นจากที่ โจเซ่ มูรินโญ่ ปรารถนา“การเล่นให้กับผู้ฝึกสอนแบบ มูรินโญ่ น่ะจำต้องย้ำแท็คติกมากมาย เขาเกลียดชังให้เสียประตู ผมเลยพากเพียรปรับเกมรับของผมอยู่เช่นเดียวกัน เขาต้องการให้ผมดุเดือดกว่านี้

โน่นเป็นสิ่งที่ผมบากบั่นทำ” เซสเซยง บอก“ผมรู้สึกว่าคุณจำเป็นต้องทุ่มเทถัดไปเรื่อยหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ผมมานะทำให้ตนเองเก่งขึ้น, ฝึกหนักขึ้น, พินิจพิจารณาเกมของผมแล้วก็อะไรทำนองนั้น ราคาบอลดูยังไง มันมากับประสบการณ์จากการลงเล่นแล้วก็สิ่งอื่นๆ”“มันกำลังเดินทางมาล่ะ

เมื่อใดก็ตามผมลงในสนามผมอุตสาหะดูในด้านบวกและก็เพียงพอผมสบโอกาสในตอนหลังก็มิได้กระปรี้กระเปร่าเท่าใด ตอนผมย้ายมา สเปอร์ส น่ะถือได้ว่าเป็นการออกตัวที่ยากลำเค็ญเลย แม้กระนั้นผมเริ่มจับจังหวะได้และก็ยิ่งเล่นก็ยิ่งมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น”เซสเซยง

จำต้องรอคอยจนกระทั่งพฤศจิกายนถึงจะได้ลงไปในสนามให้ สเปอร์ส แตกต่างจากตอนอยู่กับ ฟูเฉือนม ที่เขาสบโอกาสเล่นแบบสม่ำเสมอกระทั่งลงไปในสนามแตะต้อง 100 นัดหมายด้วยอายุเพียงแค่ 18 ปี“เกิดเรื่องยากล่ะ ยากมากมายๆโน่นเป็นลักษณะการเจ็บหนักหนแรกของผมแล้วก็การย้ายมาสมาคมใหญ่แบบงี้,

ผมจำต้องปรับนิสัยให้รู้จักดี ผมกลับมาฝึกรวมทั้งรู้สึกเจ็บอีกที เกิดเรื่องตรากตรำล่ะ ขอบคุณมากที่ช่วงนี้ผมหายเจ็บแล้วแล้วก็บันเทิงใจกับบอลของผม”“ผมลงในสนามตั้งแต่อายุน้อยๆ, ผมเคยชินกับการลงเล่นทุกนัดหมายโดยไม่มีลักษณะการเจ็บ

เพียงพอย้ายมาชมรมใหญ่ด้วยอายุที่ยังน้อย, ยังจำต้องปรับปรุง, จะต้องทำความเข้าใจ การมาพบลักษณะของการเจ็บอย่างงั้นเลยทุกข์ยากทั้งด้านร่างกายและจิตใจ”“ขอบพระคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ในขณะนี้ผมหายเจ็บแล้วแล้วก็ผมต้องการลงในสนามถัดไปเรื่อย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น