วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘ปาซสินี่’ บอกกรุ๊ปฟอร์มดีด้วยเหตุว่าเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกัน

UFABETWINS

จามเปาโล เหวี่ยงซสินี่ ศูนย์จอมเก๋าของ เวโร่า รู้สึกว่าความปรองดองกันกันของกรุ๊ปทำให้พวกเขาทำผลงานได้ดีด้านหลังเกมที่พวกเขาพลิกกลับมาชนะ

ยูเวนเหม็นตุส 2-1ดาวเตะวัย 35 ปี พึ่งเป็นคนทำแต้มชัยจากลูกจุดลูกโทษนาทีที่ 86 ช่วยปรับให้กรุ๊ปของเขาพลิกกลับมาชนะจ่าฝูงอย่าง “ม้าลาย” 2-1 และก็ขยับขึ้นไปลุ้นโควต้าบอลยุโรปที่ชั้น ของตารางคะแนน“ได้แลเห็นสนามอย่างนี้ UFABETWINS รวมทั้งได้รับประสบการณ์แบบงี้ มันเป็นอะไรที่เมืองนี้เหมาะสมได้รับแล้วจริงๆ”ปาซสินี่

กล่าวกับ“การได้เล่น เกมในรอบ วัน แม้กระนั้นก็เก็บแต้มมาได้ขนาดนี้มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายจริงๆนักเตะในกรุ๊ปก็น่าจะพบปะกับความมานะบากบั่นของพวกเขา”“ไม่มีผู้ใดมีความรู้สึกว่าเราจะทำเป็นขนาดนี้ แต่พวกเราสร้างกรุ๊ปป้อมปราการอาจกันที่นี่ แม้แต่คนที่ไม่ได้เล่นก็ยังช่วยเหลือกรุ๊ปอยู่เป็นประจำความสามัคคีมันเป็นหลักฐานหลักของกรุ๊ป”“การยิงจุดลูกโทษ

คุณต้องฝึกหัดหนักมาตลอดเวลา ถึงแม้ว่าคุณไม่อาจจะทำมันซ้ำได้ตามรูปการณ์ของเกม ผมเห็นด้วยว่าบอลมันรู้สึกหนักมากตอนที่ผมวางมันลงบนพื้น”“ผมยังไม่ได้รำลึกถึงอนาคตของผม ไว้ค่อยมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น