วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล ‘ดิ มาเรีย’ สวนคนบอกลีกเอิงอ่อน แม้กระนั้นพรีเมียร์ ‘หงส์’ นำมองไม่เห็นฝุ่นผง

ตามราคาบอลไหล

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกของ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงสวนกลับผู้ที่วิภาควิจารณ์ว่า ลีกเอิง เป็นลีกที่อ่อนในบรรดาลีกท็อปของยุโรป

โดยอ้างถึง หงส์แดง ที่เป็นหัวหน้าฝูงในพรีเมียร์ ลีก แบบคะแนนนำกลุ่มอื่นลีกเอิง ชอบถูกเรียกจากแฟนบอลในโซเชียลมีเดียว่าเป็น ‘ฟาร์มเมอร์ส ลีก’ หรือลีกสำหรับนักฟุตบอลที่มีอาชีพหลักเป็นเกษตรกร แล้วก็ถูกคิดว่าเป็นลีกที่มีคุณภาพกลุ่มอ่อนสุดเมื่อเปรียบเทียบกับลีกท็อปห้าของยุโรป อย่าง พรีเมียร์,

ลาลีก้า, ตามราคาบอลไหล บุนเดสลีก้า แล้วก็ เซเรีย อาโดยเฉพาะมีการผูกขาดแชมป์โดยกลุ่มอย่าง กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เต็มไปด้วยนักฟุตบอลซุปเปอร์สตาร์ แล้วก็ชอบทำคะแนนนำคู่ปรับชั้นสองดูเหมือนจะทุกปีอย่างไรก็แล้วแต่ปีกชาวอาร์เจนตำหนิน่า ยังคงคิดว่าลีกประเทศฝรั่งเศส เป็นลีกที่แกร่งไม่แพ้ลีกอื่น“มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยรู้สึกว่าลีกนี้อ่อนกว่าที่อื่นๆ

แต่ว่าทดลองไปดูที่ อังกฤษ สิ!” ดิ มาเรีย กล่าวกับ“หงส์แดง นำห่างมองไม่เห็นฝุ่นละออง แต่ว่าถ้าหากเป็นพวกเราทำเป็นแบบเดียวกัน เป็นเพราะว่าลีกนี้มันอ่อนหรอ ?!”“ตรงนี้มันอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้เล่นระดับสตาร์น้อยกว่า แม้กระนั้นมันก็มีการแข่งเข้มขันอยู่เช่นเดียวกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น