วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลคิดเงินยังไง ‘กางร์ท้องนาร์โด้’ ก้มตัวรับเรือทำเป็นน่าผิดหวังมากในพรีเมียร์ลีก

แทงบอลคิดเงินยังไง

กางร์ท้องทุ่งร์โด้ สิลวา เห็นด้วยว่าพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดเหตุน่าผิดหวังอย่างใหญ่โต และก็มองรายละเอียดเล็กน้อยทั้งหลายเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่าง“เรือใบสีฟ้า”ตามหลัง

ลิเวอร์พูล ที่ครองหัวหน้าฝูงไกลถึง 22 แต้ม ทำให้ความมุ่งหวังสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นริบรี่แบบสุดๆมิดฟิลด์กรุ๊ปชาติประเทศโปรตุเกสยอมรับว่าการตามหลังจ่าฝูงไกลขนาดนั้นเกิดเรื่องน่าผิดหวัง แม้ว่ารายละเอียดน้อยก็สร้างแตกต่างกันได้มาก“ในพรีเมียร์ลีกเกิดเหตุน่าผิดหวังเยอะมากนะที่ตามหลังลิเวอร์พูล

ไกลขนาดนั้นแล้วก็ปัจจุบันนี้เราจำเป็นต้องสู้เพื่อชั้นสอง” กางร์ทุ่งนาร์โด้ บอกกับสกาย สปอร์ต“มันปวดมากไม่น้อยเลยทีเดียวเหตุเพราะเวลาคุณเริ่มฤดู คุณอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่เสมอ, นี่เป็นแชมป์หลักและก็เป็นรายการสำคัญที่สุดสำหรับแฟนๆเลยเกิดเหตุน่าผิดหวัง,

แทงบอลคิดเงินยังไง

ไม่มีผู้ใดมีความรู้สึกว่าเราจะตามหลังลิเวอร์พูล ไกลถึงขนาดนี้ในม.ค.หรือก.พ. ก็เลยเกิดเหตุที่จำเป็นต้องเรียนรู้ เราจำเป็นต้องทำความเข้าใจว่าอะไรล้มเหลวรวมทั้งจะแก้ยังไง”“ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องของเกมรับหรือเกมรุก ผมว่ามันมาจากหลายๆสิ่ง รายละเอียดเล็กน้อยสร้างความไม่เหมือนได้มากมายแล้วก็หากคุณมองดูผลงานเราในช่วงฤดูกาลนี้,

สิ่งเล็กน้อยต่างๆไม่ได้ให้โอกาสกับเราเลยไม่ใช่คำอธิบายหรอก, เราน่าจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้และเราผิดหวังกับตัวเองมากไม่น้อยเลยทีเดียว”“แม้กระนั้นหากดูอาการเจ็บที่เราพบเจอ, การวิเคราะห์ของ VAR ที่ไม่เข้าทางเรารวมทั้งผมก็ไม่ได้พร่ำสอนพร่ำบ่นหรอกนะ แม้กระนั้นในโลกบอลน่ะบางอย่างให้โอกาสกับคุณและบางสิ่งก็ไม่เป็นใจกับคุณ”“เราสร้างวิถีทางได้30

ครั้งต่อเกมรวมถึงเรายิงได้ประตูหรือสองประตู คู่แข่งขันสบโอกาสใกล้เคียงครั้งสองครั้งแล้วก็พวกเขาก็ยิงได้ลูกนึงสองลูกด้วยเหมือนกัน”“การเล่นของเราก็เหมือนฤดูที่ผ่านๆมา หากว่าคุณเห็นสถิติเราก็ยังเป็นกรุ๊ปที่สร้างจังหวะเยอะแยะสุด, ยิงได้มากก็แล้วแต่เราไม่ได้โชคดีในจังหวะสำคัญๆเท่าๆกับฤดูที่ผ่านๆมา”“เราเสียประตูในนาทีในที่สุดอยู่ตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น