วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลต่ำ-สูง ‘ลูคัส’ รับย้ายหน้าจอยลาโอ้ราวกับศึกษาค้นพบตัวตนใหม่

แทงบอลต่ำ-สูง

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า มั่นใจว่าตัวเองได้รื้อฟื้นตัวตนขึ้นมาอีกทีข้างหลังตกลงใจย้ายไปเล่นให้ลาสิโอ เมื่อปี 2017กองกลางขวัญใจเดอะ

ค็อป ย้ายออกจากหงส์แดงไปอยู่ในกรุงโรม จบสิ้นระยะเวลาช้านาน 10 ปีในแอนฟิลด์ไปแบบใจหายใจคว่ำลูคัส เปลี่ยนเป็นคีย์แมนสำคัญในดินแดนกึ่งกลางของ “อินทรีฟ้าขาว” แล้วก็กำลังเริ่มจะมีส่วนพาทีมลุ้นแชมป์เซเรีย อาในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าเขาจำเป็นต้องบากบั่นพิสูจน์ตนเองในแต่ละวันลูคัส

บอกว่า “เมื่อคุณรู้สึกมีคุณค่าด้านในกลุ่มของตนเอง คุณก็ได้สร้างเนื้อตั้งตัวขึ้นมาใหม่”“ผมได้ศึกษาและทำการค้นพบตนเองอีกทีเมื่อมาอยู่ตรงนี้ ครอบครัวของผมก็เป็นสุข ซึ่งมันช่วยได้มากเลยนะ”“ผมเบาๆแสดงคุณประโยชน์ของตนออกมาทีละน้อยๆ แทงบอลต่ำ-สูง ผมมีความหวังเด่นราวกับแฟนคลับเนื่องจากว่าผมมาจากสมาคมชั้นยอดเยี่ยมอย่างหงส์แดง

แม้กระนั้นผมก็จินตนาการไม่ออกแบบเดียวกันนะว่ามันจะไปได้ดีแบบงี้”ฤดูนี้ ลำแข้งวัย 33 ปีลงเล่นไปแล้ว 17 เกมในเซเรีย อา รวมทั้งเป็นตัวจริงตลอด นัดหมายข้างหลังในเกมลีก ซึ่งลาสิโอ รั้งชั้น บนตารางคะแนนตามหลังยูเวนเหม็นตุส แต้มแม้กระนั้นแข่งขันน้อยกว่า เกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น