วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลดีไหม “ทาดิช” จนถึงชัดแฮปปี้ดีกับอาหยักซ์

แทงบอลดีไหม

มองซาน ทาดิช หัวหอกคนสำคัญของ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศแจ่มกระจ่างถึงความมุ่งมั่นอยู่ค้าหน้าแข้งกับชมรมถัดไปทาดิช

ทำผลงานได้อย่างเด่นให้กับอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม แทงบอลดีไหม รวมทั้งแม้ว่าจะกลายเป็นข่าวสารกับยักษ์ใหญ่ในยุโรป แม้กระนั้นเจ้าตัวก็ยืนกรานแจ่มแจ้งว่าเป็นสุขดีในฮอลแลนด์“ผมจุดโฟกัสแม้กระนั้นกับอาหยักซ์เพียงแค่นั้น” ทาดิช กล่าว“อาหยักซ์เป็นความฝันของผมแล้วก็ผมก็บันเทิงใจกับการลงเล่นในสีเสื้อตัวนี้”“ผมยินดีที่ได้เล่นให้สมาคมในในฝันของผม”“มันให้ความสนใจเข้ามาหรอ?

ผมไม่ต้องการที่จะอยากจะเอ๋ยถึงประเด็นนั้นนะ ผมนึกถึงแต่ว่าอาหยักซ์เพียงแค่นั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น