วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลคิดเงินยังไง ‘เฮนเดอร์สัน’ ลั่นยังหวังที่จะพิสูจน์ตัวเองกับผี

แทงบอลคิดเงินยังไง

ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาวรุ่งยังคงมีเป้าหมายที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการลงเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนายด่านผู้ดีอังกฤษโดนส่งไปอยู่กัเชฟฟิลด์

ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้แล้วก็โชว์ฟอร์มที่ดี โดยในขณะนี้เก็บคลีนชีตได้มากมายสุดในพรีเมียร์ลีกพอกับ อลิสชอน รวมทั้ง นิค โป๊ปเฮนเดอร์สัน จะกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคำมั่นสัญญายืมตัวสิ้นสุดลง แต่ก็ต้องเจอกับการประลองแย่งมือชั้นยอดที่หนักหนาเพราะนอกจาก

ดาบิด เด เกอา แทงบอลคิดเงินยังไง แล้วยังมีแซร์จิโอ โรเมโร่ อยู่อีกคนมือกาววัย 22 ปีมีหวังที่จะติดกรุ๊ปชาติอังกฤษฝ่ายูโรในตอนซัมเมอร์ด้วย ถึงอย่างงั้นจุดมุ่งหมายอีกอย่างนึงของเขาเป็นพิสูจน์ตัวเองให้เห็นรวมทั้งลงสู่สนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด“นักเตะคนจำนวนไม่น้อยเดินไปเดินมารวมถึงพูดว่า

‘ผมเล่นให้ ยูไนเต็ด’ แต่ไม่เคยเล่นให้กรุ๊ปชุดใหญ่มาก่อนผมไม่ใช่นักเตะอย่างงั้น” เฮนเดอร์สัน กล่าว“ผมมีความรู้สึกว่าผมมีสิ่งที่จำเป็นต้องพิสูจน์และก็จุดหมายปลายทางในอนาคตเป็นไปได้ลงเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด”“ตราบจนกำลังจะถึงเวลานี้ผมก็จำเป็นที่จะต้องทุ่มเทเพื่อได้โอกาสนั้นมา

ผมจึงควรทุ่มเทต่อไปวันแล้ววันเล่า”“เมื่อวันนั้นมาถึงมันก็จะยิ่งผ่องใสมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าทางโซ่กข์ยากที่พบเจอมีเพียงแต่คนที่อยู่รอบข้างผมเท่านั้นเองล่ะที่รู้ว่ามีช่วงเวลาตรวนกข์ยากอยู่บ่อยมาก

ก็หวังว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้นะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น