วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตารางบอลผลบอลลีกเอิง 35 ปียังเจ๋ง! “โด้” มั่นอกมั่นใจยังแข็งพอเพียงเดินหน้าปัดกวาดแชมป์

ตารางบอลผลบอลลีกเอิง

คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์หนึ่งของ “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส เชื่อถือว่า ตัวเองยังกล้าแกร่งเพียงพอเดินหน้าปัดกวาดแชมป์รายการสำคัญถัดไปโรนัลโด้

พึ่งอายุครบ 35 ปีเมื่อวานนี้ แต่ว่าเขายังคงฟอร์มการถล่มประตูที่สุดยอดไม่เปลี่ยนแปลงข้างหลังกดไปแล้ว 19 ประตูจาก ตารางบอลผลบอลลีกเอิง 19 เกมในเซเรีย อาฤดูนี้“จำนวนมากแล้วมันขึ้นกับว่าผมรู้สึกยังไง” โรนัลโด้ กล่าว“มันขึ้นกับแรงผลักดันของผม

เพราะเหตุว่าผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย”“ผมดูแลตนเองอย่างยอดเยี่ยมรวมทั้งผมรู้สึกว่าผมเล่นได้ถึงอายุ 40 ปีโดยสวัสดิภาพ ด้งนั้นต้นเหตุที่สำคัญที่สุดเป็นเรื่องของจิตใจ”“โน่นสร้างความต่างอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ดีทุกสิ่งมีจุดกำเนิดและก็ตอนสุดท้าย โดยเหตุนี้ผมอาจมิได้เล่นไปตลอดชีพ”“แต่ผมยังรู้สึกเข้มแข็งเพียงพอสำหรับในการเดินหน้าปัดกวาดแชมป์รายการสำคัญ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น