วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอล ต่ำ-สูง ‘ซาเลอร์มาเคอร์ส’ รับไม่เคยรู้ ‘ปิโอลี่’ ให้ลงเล่นตำแหน่งไหนนัดหมายเปิดฉาก

แทงบอล ต่ำ-สูง

อเล็กสิส ซาเลอร์มาเคอร์ส แนวรุกป้ายแดงของ เอซี มิลาน เห็นด้วยว่าเขาไม่เคยรู้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่ม

อยากได้ส่งเขาลงไปเล่นในตำแหน่งไหนในเกมเปิดฉากสนามที่เสมอกับ เวโรน่า 1-1ดาวเตะวัย 20 ปี ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทัพ “ซาตานแดงดำ” ด้วยคำสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ ล้านยูโร แทงบอล ต่ำ-สูง แล้วก็ได้ลงเปิดฉากสนามครั้งแรกกับกลุ่มโดยทันทีภายหลังจากย้ายมาเพียงแค่วันเดียว

ด้วยการลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ของ ดาวิเด้ ค้างลาเบรีย ในนาทีที่ 77 จากเกมดังที่กล่าวถึงแล้วโดยเจ้าตัวเองก็สารภาพว่าเขาไม่รู้เรื่องว่าตนเองจะต้องลงไปเล่นในตำแหน่งไหนในเกมเปิดฉากสนาม“เริ่มต้นมันออกจะตรากตรำเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ผู้ฝึกสอนบอกข้อเสนอผมเป็นภาษาอิตาเลี่ยน

ซึ่งผมไม่ค่อยจะเข้าหัวใจมากแค่ไหน” ซาเลอร์มาเคอร์ส กล่าวกับ“บอกตามจริงเลยว่า ผมก็ไม่ทราบเช่นกันว่าผมจึงควรลงไปเล่นที่ไหน จนได้มองเห็นผู้ที่ถูกแปลงออกมา”“ผมเลยรู้เรื่องว่าผมควรต้องไปเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็คตัวรุก ด้วยเหตุว่า เวโรน่า เหลือเพียงสิบคน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น