วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล ‘บิ๊กตู้’ เคารพนับถือ ‘อิบรา’ ชูเป็นแชมเปี้ยนตัวจริง

ตามราคาบอลไหล

โรเมลู ลูกาเรา กองหน้าร่างยักษ์ของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงชื่นชอบสมัยก่อนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ว่าเป็นนักฟุตบอลแชมเปี้ยนตัวจริง รวมทั้งเขารู้สึกยินดีที่กำลังจะได้ลงไปในสนามเจอกับเขาใน ไม่ลานดาร์บี้กองทัพ “งูใหญ่” จะเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของกลุ่มร่วมเมืองอย่าง “ภูติผีดำแดง” ในศึกไม่ลานดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้

โดยศูนย์หน้าคนเบลเยี่ยมของฝั่งเจ้าของบ้าน และก็ตำนานกองหน้าอย่าง ซลาต้น เองก็ถูกคาดหวังให้เป็นตัวเต็งที่จะมีชื่ออยู่บนสกอร์กระดาน“อิบรา ตามราคาบอลไหล เป็นแชมเปี้ยน ผมนับถือเขาจริงๆ” ลูกาเรา รายงานในรายการTiki Taka“ที่แมนเชสเตอร์

การที่ผมได้ฝึกกับเขาทุกเมื่อเชื่อวันมันเป็นสิ่งที่งามมากมายสำหรับผม และก็มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากมายที่กำลังจะได้ลงเล่นพบกับเขาอีก เพราะเหตุว่าเขาเป็นแชมเปี้ยน และก็มือโปรที่น่าสรรเสริญ”“สำหรับผมมันคือเรื่องธรรดาเลยที่เขายังทำสิ่งพวกนี้ได้ในอายุ

38 ปี ด้วยเหตุว่าเขาทำงานมากมากมาย เขาชอบให้คำปรึกษาดีๆกับผมเสมอ ในตอนที่เราเล่นร่วมกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด” “ผมให้เขาอยู่ระดับเดียวกับ โรนัลโด้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น