วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เกมส์คาสิโนออนไลน์ ‘โจนส์’ กระหยิ่มใจเป็นกัปตันหงส์อายุน้อยสุด

เกมส์คาสิโนออนไลน์

เคอร์ติเตียนส โจนส์ กองกลางสเกาเซอร์ ยินดีที่ได้แปลงเป็นกัปตันกลุ่มที่อายุต่ำที่สุดของกลุ่มชุดใหญ่หงส์แดง ในเกมเอฟเอคัพ

รอบ นัดหมายรีเพลย์ กับชรูว์สบิวปรี่ ทาวน์ เมื่อคืนนี้วันอังคารก่อนหน้านี้เกมที่แอนฟิลด์ “ลิเวอร์พูล” ใช้ชุดเด็กตัวจริงที่แก่เฉลี่ยเพียงแต่ 19 ปี 102 วัน ซึ่งต่ำที่สุดเป็นประวัติศาสตร์สมาพันธ์ ก่อนแทรกเอาชนะไป 1-0 จากกระบวนการทำเข้าประตูตนเองของ โร-ชอน วิลเลียมส์

นาที 75โดยที่นัดหมายนี้กัปตันกลุ่มของพวกเขาเป็น โจนส์ เด็กเขตแดนวัย 19 เกมส์คาสิโนออนไลน์ ปี วัน ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นอายุต่ำที่สุดที่ได้สวมปลอกสำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่มหงส์แดง“คำว่ากระหยิ่มใจมันยังน้อยไปนะ” โจนส์บอกผู้สื่อข่าวข้างหลังเกม “ทุกคนลงไปเล่นและก็บอกให้เห็นถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่น

คาแร็กเตอร์ พวกเราบ่งบอกถึงทุกๆอย่างที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลต้องการมองเห็นในตัวสมาชิกของเขา”“ผมรู้สึกจับใจมากมายที่ได้เปลี่ยนเป็นกัปตันกลุ่มที่อายุต่ำที่สุดของกลุ่ม แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นพวกเราเก็บชัยได้ด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอด”เอ๋ยถึงการจำเป็นต้องบุกไปเยี่ยมเชลซีในรอบ

“มันเป็นเกมเยี่ยม โดยเหตุนี้แฟนบอลของพวกก็น่าจะสนับสนุนกลุ่มสุดกำลัง และก็แน่ๆมันจะเป็นเกมที่ยาก แม้กระนั้นกับคาแร็กเตอร์ที่พวกเราชี้ให้เห็นในเกมนี้ ผมว่าประเด็นนั้นมันไม่น่าจะสร้างแรงกดดันให้กับพวกเราเยอะเกินไป”“พวกเราจะไปเล่นตรงนั้นรวมทั้งมานะปฏิบัติภารกิจของตน

และก็หวังจะชนะแล้วก็เข้ารอบได้อีกรอบ”นอกเหนือจากนั้นยังขอบพระคุณรุ่นพี่อย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ให้ครอบครัวของเขาได้ใช้บ็อกซ์วีไอพีในสนาม “ผมต้องการจะขอบพระคุณแอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ให้ใช้บ็อกซ์ของเขา

ทำให้ครอบครัวรวมทั้งเพื่อนพ้องๆผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยของผมได้ดูอยู่ในนั้น”“ผมแฮปปี้ที่พวกเราเก็บความมีชัยได้ ไม่ใช่แค่สำหรับครอบครัวของผม แม้กระนั้นสำหรับแฟนบอลที่สุดยอดทั้งโลกรวมทั้งในสนาม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น