วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลต่ำ-สูง ‘อัลลี่’ ลั่นถึงเวลาที่ ‘ไก่’ จำต้องคว้าชัยชนะมาสักถ้วย

แทงบอลต่ำ-สูง

เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ คิดว่ากลุ่มของเขาควรถึงแก่ในเวลาที่จะครองแชมป์มาสักรายการ ข้างหลังเกมที่พวกเขาเชือดชนะ

เซาแธมป์ตัน 3-2 รวมทั้งผ่านเข้ารอบถัดไปของศึก เอฟเอ คัพ“ไก่เดือยทองคำ” นับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มท็อปของอังกฤษ ที่ยังคงร้างแชมป์มายาวนานกว่า 12 ปี นับจากคว้า ลีกคัพ เมื่อปี 2008 แต่ปีนี้พวกเขายังคงอยู่ในทางของบอลถ้วยหลักอย่าง

แทงบอลต่ำ-สูง

เอฟเอ คัพ และก็ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก“มันบ่งบอกถึงถึงคาแรคเตอร์ของเรา จากการที่เล่นเกมใหญ่มาในตอนสุดสัปดาห์ มันง่ายสุดๆที่บางครั้งอาจจะมาแพ้เกมอย่างนี้” อัลลี่ กล่าวกับBT Sport“เราโชว์คาแรคเตอร์อันดี มันบางครั้งอาจจะหลุดไปบ้าง

แต่ว่าบางเวลามันก็จะต้องกดสวิตซ์นิดหน่อย ผมมีความคิดว่ามันเป็นประตูลำดับที่สองของพวกเขานั่นแหละ”“มันเป็นช่วงๆในเวลาที่ผ่านมานานแล้ว เราก็เป็นเยี่ยมในกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดในโลกมายาวนานหลายปีที่พวกเราอยู่ร่วมกันมา

ผมว่าพวกเราเหมาะคว้าชัยชนะได้แล้ว”“แต่ว่ามันก็อาจไม่มีผู้ใดมายื่นให้พวกเรากล้วยๆพวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าไปต่อ มันไม่ใช่แค่เรา แม้กระนั้นเพื่อแฟนคลับเราจำเป็นต้องได้แชมป์อะไรสักอย่าง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น