วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลค่าน้ำที่ต้องรู้ ‘มาร์ตำหนิเนลลี่’ เผยย้ายมาปืนไม่ต้องคิดทบทวนมากมายก่ายกอง- ‘ฟาว่ากล่าว’ เพื่อนเกลอผม

แทงบอลค่าน้ำที่ต้องรู้

กาเบรียล มาร์ว่าขานเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งกล่าวมาว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องคิดทบทวนอะไรให้มากเรื่องในการย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อล

เมื่อตอนซัมเมอร์เท่าที่ผ่านมาดาวเตะวัย 18 ปีนับว่ายอดเยี่ยมในนักเตะที่มีผลงานน่าประทับใจกับการลงสนามให้ “ปืนใหญ่” ด้านหลังย้ายมาด้วยค่าตอบแทนก็แค่ 5.6 ล้านปอนด์“อาร์เซน่อล เป็นกรุ๊ปที่ยื่นข้อเสนอหนักแน่นกว่าแล้วก็คิดแผนไว้อย่างตั้งใจ”มาร์ว่ากล่าวเนลลี่

ให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้า“ผมได้รับข้อแนะนำให้ฝึกฝนกับกรุ๊ปชุดใหญ่ ผมไม่ต้องคิดซ้ำสองเลย ทั้งผมรวมทั้งครอบครัวต่างฝันใฝ่ถึงการย้ายมาเล่นในยุโรป ผมไม่ต้องคิดมากเนื่องจาก อาร์เซน่อล เยี่ยมในกรุ๊ปที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป”มาร์ว่ากล่าวเนลลี่ดีในดาวรุ่งที่มีผลงานเซอร์ไพรส์ประจำฤดูนี้

ด้านหลังยิงไปแล้ว 10 ประตูและทำ แอสซิสต์จากการลงในสนาม แทงบอลค่าน้ำที่ต้องรู้ 23 เกมเขาได้รับความชอบใจจากหลายๆกรุ๊ปและก็แทบจะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้านหลังไปใช้เวลาลงซ้อมที่ ลา มาเซีย อค้างเดมี่อันมีชื่ออันซูฟาว่าขาน เด็กดาวโรจน์ของ บาร์ซ่า เปลี่ยนแปลงมาเป็นเพื่อนของเขา

และในตอนนี้ ฟาว่ากล่าว ก็กำลังแจ้งเกิดกับกรุ๊ปตามที่ดินแดนกาตาลัน“ผมคว้าคุณค่าสุดความสามารถรวมทั้งทุ่มเทเต็มฝีมือ คิดว่าพวกเขาฝึกหัดเช่นไร, ได้ทราบถึงส่วนประกอบชมรม,เมือง… หมายถึงฝันที่เป็นจริงอย่างเดียวกันล่ะ ผมได้ฝึกฝนร่วมกับ

ฟาว่าขาน ด้วยและเราแปลงเป็นเพื่อนกัน”“เขาช่วยผมมากและขณะนี้เขาก็เล่นกับกรุ๊ปชุดใหญ่แล้ว เขาเป็นเด็กที่ควรจะได้พบกับสิ่งที่ดีๆที่เกิดขึ้น เขาอ่อนน้อมถ่อมตัวล้นหลามและต้อนรับผมเป็นอย่างดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น