วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS น้ามูรับ ‘นักบุญ’ เล่นดียิ่งกว่า แม้กระนั้น ‘ไก่’ เหมาะสมชนะ

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เห็นด้วยว่าคู่ปรับอย่าง เซาแธมป์ตัน เป็นกลุ่มที่ดีมากยิ่งกว่า

หากแม้กลุ่มของเขาจะเป็นข้างชนะ 3-2 รวมทั้งผ่านเข้ารอบถัดไปของศึก เอฟเอ คัพ ก็ตามกองทัพ “ไก่เดือยทองคำ” มาได้ประตูชัยจากจุดลูกโทษของ ดื้อ ฮึง ไม่น ในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 หากว่ารูปเกมจำนวนมากพวกเขาจะกลายเป็นรอง

และก็ได้โอกาสเข้าทำน้อยกว่าก็ตาม แต่ว่าในที่สุดก็ยังผ่านเข้ารอบถัดไปด้วยสกอร์ 3-2“ฟอร์มการเล่นของสมาชิกผมถึงขีดสูงสุดแล้ว UFABETWINS มันถึงจุดสูงสุดสำหรับผมกับนักฟุตบอลที่ผมมี แล้วก็มันเป็นจุดสูงสุดสำหรับพวกเขา เนื่องจากพวกเขาเพิ่งจะลงเล่นเกมที่สุดยอดมาเมื่อสองวันที่ผ่านมา”

มูรินโญ่ กล่าวกับBBC Sport“พวกเราตรากตรำอยู่เช่นเดียวกัน เพราะเหตุว่าพวกเราเล่นกับกลุ่มที่ดีเลิศ พวกเราได้เล่นกับกลุ่มที่วันนี้พวกเขาทำเป็นดีเยี่ยมที่สุดในสนาม แม้กระนั้นเราก็เหมาะชนะแล้ว เพราะเหตุว่าพวกเราเล่นจนกระทั่งระดับสูงสุด”“พวกเขายังมีนักเตะที่ดีเยี่ยมที่สุดของกลุ่ม

พวกเขาได้พักมากยิ่งกว่าหนึ่งวัน เลยยังสดอยู่”“ผมมีความคิดว่าผมทำเป็นก็ดีนะ เพราะเหตุว่าผมจำต้องคุมกลุ่มที่มีปัญหาหลายประเภท ผมเปลี่ยนแปลงจากข้างหลังห้ามาเป็นข้างหลังสี่ในตอนที่ผมทำเป็น แล้ว เดเล่ อัลลี ก็ลงมาเป็นตัวเชื่อมเกม”“นักฟุตบอลเล่นด้วยจิตวิญญาณ รวมทั้งหัวใจ พวกเขาทุ่มเททุกๆอย่างสุดกำลัง สองรอบเล่นไปสี่นัดหมาย มันเป็นอะไรที่ทุกข์ยากลำบากจริงๆพวกเขาเหมาะสมได้รับความสำราญนี้แล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น