วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลทีเด็ด ‘เฮนเดอร์สัน’ ลั่นยังหวังที่จะพิสูจน์ตนเองกับผี

แทงบอลทีเด็ด

ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาวรุ่งยังคงมีเป้าหมายที่จะพิสูจน์ตนเองด้วยการลงเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนายด่านผู้ดีอังกฤษโดนส่งไปอยู่กับ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลนี้และก็โชว์ฟอร์มที่ดี โดยในตอนนี้เก็บคลีนชีตได้เยอะแยะสุดในพรีเมียร์ลีกพอๆกับ อลิสชอน แล้วก็ นิค โป๊ปเฮนเดอร์สัน จะกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคำสัญญายืมตัวสิ้นสุดลง แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องพบกับการประลองแย่งมือชั้นยอดที่นักหนาเพราะว่านอกเหนือจาก ดาบิด เด เกอา แล้วยังมี

แทงบอลทีเด็ด แซร์จิโอ โรเมโร่ อยู่อีกคนมือกาววัย 22 ปีมีหวังที่จะติดกลุ่มชาติอังกฤษฝ่ายูโรในตอนซัมเมอร์ด้วย ถึงแบบนั้นวัตถุประสงค์อีกอย่างนึงของเขาเป็นพิสูจน์ตนเองให้มองเห็นและก็ลงไปในสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด“นักฟุตบอลหลายๆคนเดินไปเดินมารวมทั้งบอกว่า ‘ผมเล่นให้ ยูไนเต็ด’ แม้กระนั้นไม่เคยเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่มาก่อน

ผมไม่ใช่นักฟุตบอลอย่างนั้น” เฮนเดอร์สัน กล่าว“ผมมีความคิดว่าผมมีสิ่งที่จำต้องพิสูจน์รวมทั้งจุดหมายในอนาคตเป็นได้ลงเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด”“ตราบจนกระทั่งใกล้จะถึงในตอนนั้นผมก็จำเป็นต้องทุ่มเทเพื่อสบโอกาสนั้นมา ผมจำเป็นต้องทุ่มเทถัดไปแต่ละวัน”“เมื่อวันนั้นมาถึงมันก็จะยิ่งสดใสมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากทางอันทุกข์ยากที่เผชิญ

มีเพียงแค่คนรอบข้างผมเพียงแค่นั้นล่ะที่ทราบดีว่ามีระยะเวลาอันทุกข์ยากอยู่บ่อย ก็หวังว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้นะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น