วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ‘โปรยิ้ม’ ลั่นยังมีความกระหายหิวต้องการช่วยปืนครอบครองแชมป์

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด

ดาวิด ฝ่าซ์ กำแพงข้างหลังร่าเริงแจ่มใสการันตีว่ายัโลภระหายในการบรรลุผลและก็ต้องการพา อาร์เซน่อล ครองแชมป์ให้ได้ในช่วงฤดูกาลนี้อาร์เซน่อล

จำเป็นต้องเจอกับฤดูอันยากลำเค็ญอีกแล้วรวมทั้งขณะนี้อยู่ในชั้น 10 ของตาราง ห่างจากโซนท็อปโฟร์ไกลถึง 10 คะแนนฝ่าซ์ พึ่งย้ายมาร่วมทีมในตอนซัมเมอร์และก็เขาเคยผ่านการได้แชมป์มาบ่อยตลอดทางอาชีพของเขา แม้กระนั้นก็ยังต้องการเจอกับการบรรลุเป้าหมายกับ “ปืนใหญ่”กลุ่มของ

ไม่เกล อาร์เตต้า ยังมีลุ้นในรายการเอฟเอ คัพแล้วก็ยูโรป้าลีก ซึ่ง ฝ่าซ์ ก็เชื่อถือว่ากลุ่มของเขาก้าวขึ้นไปเจอกับการบรรลุเป้าหมายได้ในช่วงฤดูกาลนี้“ผมยังมีความกระหายหิวที่จะครอบครองแชมป์ เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ผมต้องการคว้าชัยชนะกับ อาร์เซน่อล” ฝ่าซ์ บอกกับเว็บสมาพันธ์“ผมต้องการให้ชมรมนี้เปล่งรัศมีอีกที

นี่เป็นจุดมุ่งหมายของผมแล้วก็ผมจะไม่หยุดจนกระทั่งจะทำอย่างงั้นได้ มันขึ้นกับผมที่จะมีความต้องการอย่างนี้ถัดไปแต่ละวัน”“สำหรับผมแล้วอย่างแรกที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกลุ่มที่คว้าชัยชนะเป็นความเชื่อถือ ถ้าหากคุณไม่เชื่อและไม่ใฝ่ฝัน, หรือเชื่อในความฝันเหลานั้น,

มันก็ไม่มีทางเป็นไปได้”“สิ่งแรกเลยคุณจำต้องฝันแล้วก็ทำความเข้าใจว่าจะมีผลให้เป็นจริงได้อย่างไร รวมทั้งจะต้องรู้เรื่องเหตุว่าจะพบอีกทั้งช่วงเวลาดีๆแล้วก็ทุกข์ยากตลอดทางนั้น แม้กระนั้นคุณเปลี่ยนความคิดมิได้”“เนื่องจากว่าอย่างนั้นผมถึงมีความคิดว่าพวกเราคว้าชัยชนะได้ในช่วงฤดูกาลนี้

พวกเราได้โอกาสได้แชมป์ในยูโรป้าลีกรวมทั้งเอฟเอ คัพ หลังจากนั้นพวกเราต้องการสู้เพื่อท็อปโฟร์จนกว่าจะถึงที่สุด พวกเราต้องการเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวจนกระทั่งให้ชมรมนี้ ทำให้ทุกคนรู้เรื่องว่าการพบกับพวกเราเกิดเรื่องยาก”“ที่สุดแล้วถ้าเกิดคุณปราศจากความเชื่อ คุณก็จะไม่ประสบผลสำเร็จอะไรเลยในชีวิต”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น