วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS พี่ต้า บอก เซบาญอสจะต้องเรียกฟิตสู้เพื่อตำแหน่งในกลุ่ม

UFABETWINS

ไม่เกล อาร์เตต้า กล่าวว่าช่วงนี้ ดานี่ เซบาญอส จำเป็นต้องเรียกความฟิตและก็สู้เพื่อตำแหน่งในกลุ่ม ตอนหลังมีข่าวสารว่าเขาต้องการยกเลิกคำสัญญายืมตัวกับ

อาร์เซน่อลมีข่าวสารหนาหูเลยว่า เซบาญอส กำลังหาทางจบคำสัญญายืมตัวกับ อาร์เซน่อล ในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเดือนนี้ เพื่อกลับสู่ เรอัล มาดริด แล้วก็ไปพบจังหวะลงไปในสนามกับชมรมอื่นดาวเตะวัย 23 ปีต้องการลงเล่นมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อจังหวะการไปเล่นยูโร 2020 กับกลุ่มชาติประเทศสเปน

แต่ อาร์เตต้า มิได้คอมเมนต์ถึงข่าวสารตรงๆรวมทั้งบอกแค่เพียงให้ เซบาญอส สู้เพื่อตำแหน่งในกลุ่ม“ตอนผมเข้ามารับตำแหน่ง เขาใช้เวลาเดือนนึงกับการปฏิสังขรณ์ร่างกายที่มาดริด ผมเลยมิได้มองเห็นหน้าเขามากสักเท่าไรนักเนื่องจากว่าเขาพึ่งจะฝึกซ้อมกับพวกเราได้อาทิตย์นึงหรือ

UFABETWINS 10 วัน ยังไวเหลือเกินที่จะประเมินว่าใช้เขาในแบบไหนได้บ้าง” อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์“ผมได้ยินข่าวพวกนั้นนะ แม้กระนั้นผมโนคอมเมนต์ เขาจำต้องเรียกความฟิตกลับมาและก็สู้เพื่อตำแหน่งของเขา จากนั้นผมจะจัดกลุ่มจากที่ผมมีความรู้สึกว่าเหมาะสมที่สุด”อาร์เตต้า ยังไม่ยอมรับที่จะกล่าวถึงเรื่องแนวทางเสริมกองทัพในเดือนนี้

ข้างหลังพวกเขากำลังอยากได้ตัวเลือกในแนวรับเพิ่มอีก“ปืนใหญ่” กลายเป็นข่าวสารกับนักฟุตบอลหลายท่านทั้งยัง ทุ่งนาธาน อาเก้, เยโรวม บัวเต็ง รวมทั้ง มีวัวล่า มัทวิเยนหรูหรา กองหลังของ ซัคตาร์ โดเน็ทส์กอปิ้งไรก็ตาม อาร์เตต้า ตอบว่า “ผมจะไม่กล่าวถึงข่าวสารการย้ายตัวออกสื่อนะ มันเป็นสิ่งที่พวกเราคุยกันข้างใน เพียงพอพวกเรามีข่าวสารเมื่อใดค่อยบอกให้พวกท่านรู้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น